Diva Hồng Nhung hiếm hoi chia sẻ ảnh bạn trai ngoại quốc nhân dịp đầu năm mới

( PHUNUTODAY ) - Ca sĩ Hồng Nhung chia sẻ khoảnh khắc vui vẻ của bạn trai ngoại quốc bên hai con Tôm và Tép.

Những ngày cuối năm 2020 và đầu 2021, Hồng Nhung cùng gia đình có chuyến du lịch tại các địa điểm nổi tiếng miền Bắc. Nữ ca sĩ đã đến Hạ Long, Sa Pa. Trên trang cá nhân, cô chia sẻ nhiều khoảnh khắc vui vẻ bên các con. Đặc biệt, bạn trai ngoại quốc của Hồng Nhung cũng có mặt trong một số khung hình. Nếu như không nhớ nhầm thì đây mới chỉ là lần thứ hai diva đăng ảnh rõ mặt người đàn ông của mình.

“Cô Bống” chia sẻ trong ngày đầu năm mới: “Bảo vệ sức khỏe, bình tâm vượt khó, chia sẻ và đùm bọc gia đình và những người yêu thương. Cầu được làm công việc ta đam mê, mang lại ý nghĩa cho đời là mong muốn của gia đình nhỏ Bống – Tôm – Tép, và cũng là lời chúc cho các gia đình bạn bè bốn phương”.

Bạn trai Hồng Nhung chơi đùa vui vẻ bên hai con của cô.

Bạn trai Hồng Nhung chơi đùa vui vẻ bên hai con của cô.

hong-nhung-don-nam-moi-ben-ban-trai-va-hai-con-a7e-5484811
Hồng Nhung chọn cùng gia đình đi du lịch để nghỉ ngơi, thư giãn dịp đầu năm mới.

Hồng Nhung chọn cùng gia đình đi du lịch để nghỉ ngơi, thư giãn dịp đầu năm mới.

Trước đó, bạn trai ngoại quốc của Hồng Nhung cũng đến buổi ra mắt album Tuổi thơ tôi tại Hà Nội để ủng hộ nữ ca sĩ. Hai bé Tôm và Tép luôn quấn quýt bên anh. Khi được hỏi về bạn trai, Hồng Nhung nói: ”Nếu muốn giấu, tôi đã không mời anh đến. Nhưng đây cũng chưa phải thời điểm để công khai hay tuyên bố điều gì cả. Anh ấy là người đồng hành cùng tôi”.

Theo bật mí của Hồng Nhung, bạn trai cô chính là người đã dạy hai bé Tôm và Tép các trò chơi như cưỡi ngựa, trượt tuyết. Chính vì vậy, hai bé rất thân thiết với anh. “Tôi cho phép con được chơi với các cô chú bạn của mẹ một cách thoải mái“, Hồng Nhung nói.

hong-nhung-don-nam-moi-ben-ban-trai-va-hai-con-c27-5484811

Ở tuổi 50, dường như thời gian đã bỏ quên Hồng Nhung, cô vẫn luôn giữ được vẻ ngoài vô cùng trẻ đẹp, dồi dào năng lượng. Giọng ca Em ơi Hà Nội phố cho biết bí quyết của cô là luôn giữ tinh thần tích cực, vui vẻ.

Sau khi ly hôn, hiện Hồng Nhung vẫn giữ mối quan hệ tốt với chồng cũ để cùng chăm sóc các con. Cô nói: “Bố của các cháu rất yêu con. Do dịch, hai cháu không được gặp bố nhưng vẫn liên lạc. Tôi còn có ông bà ngoại giúp đỡ. Hơn nữa, tôi là người biết sắp xếp”./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link