Hương Vị Tình Thân kết thúc, Anh Vũ và Thu Quỳnh "đánh lẻ" lên đồ tình bể bình

( PHUNUTODAY ) - Cặp bố mẹ bỉm liền "đánh lẻ", trốn bé Mận để đi chơi. Và dưới đây là những khoảnh khắc không thể ngọt hơn của Thy và Huy.

Bộ phim Hương Vị Tình Thân đã đem đến cho khán giả một cái kết viên mãn.Cặp đôi nhận được nhiều yêu thích của công chúng chẳng kém đôi Nam (Phương Oanh) - Long (Mạnh Trường) mà còn cả Thy (Thu Quỳnh) - Huy (Hoàng Anh Vũ). Ngay khi tập cuối vừa kết thúc, Anh Vũ và Thu Quỳnh đã "đánh lẻ", trốn bé Mận để đi chơi. Dưới đây là những khoảnh khắc không thể ngọt hơn của Thy và Huy.

Empty

Cặp đôi phối hợp đồ mang màu sắc vintage với những item cơ bản như áo sơ mi hoạ tiết, chấm bi cùng màu ảnh cực chất.

Empty

Đứng cạnh nhau, cả 2 diễn viên có độ xứng đôi vừa lứa tuyệt vời.

Empty

Dù chỉ mặc đồ rất đơn giản, Thu Quỳnh lẫn Hoàng Anh Vũ tạo được bất ngờ vô cùng lớn.

Chắc hẳn nhiều khán giả sẽ rất nhớ những khung hình đầy phản ứng hoá học mạnh của Thy và Huy. 

Empty
Empty

Dù những tấm ảnh cưới này không được cặp đôi diện hết lên phim nhưng so với thời trang ảnh cưới của Nam Long, thì đôi vợ chồng Thy Huy nhận được nhiều lời khen có cánh hơn.

Empty
Empty

Thu Quỳnh gây ấn tượng với điểm cộng thời trang là quý cô công sở Anh Vũ lại mới mẻ và phá cách với nét bụi bặm, trẻ trung. Anh thường đóng bộ với những item quần ống côn, xỏ giày Chelsea Boots. Sự trau chuốt, chỉn chu của cặp đôi khi xuất hiện cạnh nhau đều gây nên tiếng vang lớn.

Empty

 Chàng và nàng luôn chọn đồ có tông màu sắc hợp cạ nhau. Không nhất thiết phải chọn đồ giống hệt về kiểu dáng mà đôi khi chỉ là chọn dải màu nằm cạnh nhau cũng hợp xuất sắc.

Empty

Đôi khi, Thu Quỳnh và Anh Vũ còn "đánh lẻ" chụp riêng "tình bể bình" sau mỗi cảnh quay như thế này. Dù là trang phục đời thường hay đồ thổ cẩm, cặp đôi khoác lên mình vẫn có cá tính rất riêng. Không chỉ mặc đẹp mà họ còn rất chăm tương tác với nhau.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link