Học chị dâu diện lại đồ cũ nhưng Meghan Markle lại bị chê bai vì kém tinh tế

14:00, Thứ hai 01/11/2021

( PHUNUTODAY ) - Cũng chăm mặc đồ cũ nhưng Meghan Markle "chạy dài" cũng không sang bằng Công nương Kate.

Công nương Kate vốn nổi tiếng với style thanh lịch, chỉn chu và là hình mẫu được bao người yêu thích. Cô còn thường xuyên diện đồ bình dân và mặc lại đồ cũ để đề cao tính tiết kiệm. Còn với Meghan Markle, dù hay vung tay quá trán nhưng đôi khi, Meghan Markle cũng chịu khó mặc lại đồ cũ. Nhưng liệu cô có lấn át được chị dâu hay không?

Empty

Công nương Kate vốn nổi tiếng tiết kiệm khi thường xuyên mặc lại đồ cũ nhưng cô khéo léo biến đổi về thiết kế hoặc đầu tóc, phụ kiện đi kèm. 

Empty

Hình ảnh của cô chưa bao giờ nhàm chán, và vẫn luôn duy trì đẳng cấp biểu tượng thời trang bao người ngưỡng mộ. 

Empty

Cùng 1 bộ cánh nhưng có khi Công nương có thể lên đồ sang trọng hơn gấp nhiều lần và chẳng mấy ai nghĩ cô diện đồ cũ. 

Empty

Về phần Meghan Markle, cô cũng đôi lần diện lại những mẫu váy áo cũ.  Nhưng phong cách Meghan lại không được đánh giá cao. ĐCô thường có lối ăn vận khá cẩu thả, thắt dây vội vàng khiến trang phục bị co rúm, kém đẹp. 

Empty

Kiểu tóc của Meghan cũng luôn trong tình trạng rối bời, xuề xòa, chưa đủ toát lên cảm giác thanh lịch, sang chảnh để dân tình noi theo. 

Empty

Lối mix đồ của Meghan cũng khá "một màu", nhàm chán, lặp lại y hệt như copy - paste qua các sự kiện. 

Empty

Dù cũng chăm diện lại đồ cũ nhưng Meghan Markle vẫn chưa 1 lần được khen ngợi vì quá nhàm chán, chẳng hề mới mẻ.

Empty

Cũng có khi, cô thử thay đổi chút đỉnh nhưng rõ ràng tổng thể bộ cánh nhưng vẫn thiên về nét thoải mái, hiện đại của minh tinh hơn là nét sang trọng, vượt thời gian đúng với cương vị. Nhìn phong cách của cô không toát lên được sự sang chảnh, đôi khi còn bị so sánh với chị dâu. 

Empty

Ngoài ra, những lối ăn vận phá cách như áo khoác chỉ cài khuy áo đầu tiên hay váy hai dây gợi cảm... cũng không mấy khi được đánh giá cao vì kém lịch sự

Empty

Chính vì lẽ đó, dù rất chăm diện lại đồ cũ nhưng xét về tổng thể, Maghan Markle còn chạy dài cũng chưa thể sang trọng, thanh lịch vượt thời gian như chị dâu Kate Middleton. 

chia sẻ bài viết
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh