Mỹ nhân châu Á với khuyên tai ngoại cỡ: Người là tuyệt phẩm, người nhìn nặng nề kém thanh thoát

( PHUNUTODAY ) - Khuyên tai dáng dài, bản to vốn là loại phụ kiện ưa thích của nhiều mỹ nhân trên thảm đỏ hay trình diễn.

Với các ngôi sao nữ, khuyên tai là món phụ kiện không thể thiếu, đặc biệt là những loại bản to, dáng dài đính pha lê, kim cương lấp lánh. Dù vậy một số sao nữ vô tình chọn phải khuyên tai vừa dài vừa nặng. Riêng việc chọn khuyên tai cũng hình thành nên hai phe đối lập khi đeo item này, bao gồm:

Team lên hương vùn vụt

Empty

Irene nổi tiếng với vẻ đẹp lạnh như băng, nay được tô điểm bởi đôi khuyên tai lấp lánh đong đưa nên trông càng thêm kiều diễm.

Empty

Gương mặt lai Tây sắc sảo, ma mị của Địch Lệ Nhiệt Ba như sinh ra dành cho đôi khuyên tai hình rắn uốn lượn cầu kỳ, gợi cho người ta cảm giác xốn xang.

Empty

Từ kiểu tóc cho đến khuyên tai và trang phục thêu ánh kim mà Jisoo mặc đều rất sang chảnh. 

Empty

Khuyên tai phối khung chữ nhật đính chuỗi đá nhỏ lấp lánh được Cổ Lực Na Trát chọn. C hẳng cần đeo thêm nhẫn hay dây chuyền vẫn nổi bật. 

Empty

Khuyên tai của Cúc Tịnh Y làm người ta liên tưởng đến những rạn san hô tuyệt đẹp dưới đại dương. Nhan sắc cũng rất ấn tượng khi cô còn đeo thêm dây chuyền sang trọng, đính ngọc trai trên tóc, mặc váy cầu kỳ.

Team đeo khuyên tai nặng trĩu tai

Empty

Dương Mịch xứng đáng là "người chơi chuyên hệ" vì cô từng kinh quá rất nhiều mẫu hình dáng đặc biệt, to choán gần hết gương mặt, mẫu khuyên tai hình bướm này chính là ví dụ điển hình. 

Empty

Không chơi trội về kích thước như đàn chị nhưng tai Tống Thiến cũng không khá hơn là bao. Đôi khuyên tai hình hoa màu vàng có lẽ khá nặng và nhìn nhan sắc cô bị dìm đi vài phần.

Empty

Jennie cũng chịu chung tình cảnh với Tống Thiến khi đeo phải khuyên tai có sức nặng chẳng mấy thanh thoát cho khuôn mặt.

Empty

Đôi khuyên tai ánh kim của Valentino tuy giúp Park Shin Hye thoát khỏi vẻ "bánh bèo" thường thấy nhưng chắc cũng không cho cô giây phút thoải mái.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link