Selena Gomez tuổi 20 đã biết ăn diện gợi cảm nhưng vì điểm này mà bị lệch pha

( PHUNUTODAY ) - Những bộ váy dạ hội lấp lánh, cắt xẻ sexy bắt đầu trở nên quen thuộc mỗi lần cô sải chân trên thảm đỏ.

Selena Gomez là một trong những cái tên được săn đón nhất cho đến tận bây giờ. Đến một thời điểm Selena cũng bắt đầu làm quen với váy áo trưởng thành, quyến rũ hơn, cắt xẻ sexy bắt đầu trở nên quen thuộc khi cô đi thảm đỏ. Từ những năm 20 cô đã thổi một làn gió tươi mát và sự quyến rũ chỉ có ở một cô gái đang độ tuổi xuân thì. 

Empty
Empty

Vốn sở hữu nhiều ưu thế loại hình nên việc cô chọn kiểu váy 2 dây cổ chữ V, xẻ đùi cao, dáng ôm nhẹ, chất rũ tôn lên thân hình mềm mại, yêu kiều của nữ ca sĩ. Vóc dáng của Selena Gomez rất có da có thịt, lại được cả làn da nâu khỏe khoắn nên diện đồ lên vẫn rất có sức hút.

Empty
Empty

 Selena Gomez không ngần ngại diện váy xuyên thấu bí ẩn, gợi cảm. Đây là cách ăn diện phổ biến của thời điểm đó, dù còn nhỏ tuổi nhưng cô vẫn chẳng ngại chọn cho mình phong cách gợi cả. Cô cũng tạm cất góc những bộ váy đính cườm, thêu hoa mà chuyển sang váy đuôi cá vải trơn, dây bản to và dĩ nhiên vẫn phải xẻ ngực sâu. Dù vậy kiểu đầm này lại làm Selena Gomez trông đứng tuổi hơn hẳn.

Empty
Empty

Mặc đồ quyến rũ là vậy nhưng phần đông netizen ở thời điểm đó vẫn không hoàn toàn đồng tình. Lý do làỉ vì gương mặt Selena Gomez... dễ thương quá, ghép vào trang phục gợi cảm mang cảm giác bị lệch pha, không có chút ăn nhập. Thời điểm đó vẫn ở tuổi teen nên nhìn lại càng phúng phính, đáng yêu, dù có makeup đậm thì vẫn không thể che giấu được sự cute này.

Empty
Empty

Dù vậy, không thể phủ nhận gương mặt tròn chính là vũ khí thượng hạng giúp Selena Gomez luôn trẻ hơn tuổi thật, nhất là khi cô để mặt mộc. Đến thời điểm hiện tại, vẫn gương mặt tròn đó nhưng cô công chúa Disney năm nào giờ đã trở thành người phụ nữ thành công, tự tin và quyến rũ, sẵn sàng diện bất kể loại trang phục nào.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link