Hiền Hồ và những lần "đụng độ" trang phục với dàn mỹ nhân Việt, chưa một lần bị "lép vế"

( PHUNUTODAY ) - Khi "đụng hàng" nhiều mỹ nhân Vbiz khác, giọng ca Gặp Nhưng Không Ở Lại được nhận xét không hề kém cạnh.

Ca sĩ Hiền Hồ dần xây dựng chỗ đứng trong làng giải trí Việt. Tuy nhiên, lùm xùm về đời sống riêng tư vài tháng trước khiến hình ảnh của cô ảnh hưởng tiêu cực. Dù vậy, dân tình không thể phủ nhận vẻ đẹp tựa búp bê và phong cách thời trang đa dạng của nữ ca sĩ. Mới đây, nữ ca sĩ sinh năm 1997 gây ấn tượng bởi khung ảnh lên đồ cá tính, đồng thời khoe góc nghiêng gương mặt xịn sò. Tại đây, cô diện outfit kín đáo được phối giữa sơ mi trắng và quần tây đen. Áo có phụ kiện cà vạt đi kèm càng tăng độ sành điệu.

Empty

Hiền Hồ phối đồ theo phong cách kín đáo song chưa tôn được nét cá tính. 

Empty

DJ Mie theo đổi mốt giấu quần khi mặc áo này. 

Empty

Nữ DJ gốc Đà Nẵng luôn được đánh giá cao về thời trang. 

Đây không phải là màn đụng hàng hiếm hoi của chủ nhân bản hit Người Rất Tốt Không Gặp Sẽ Tốt Hơn và dàn mỹ nhân Việt. Cô được nhận xét không thua kém Á hậu 2 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 - Nguyễn Phương Nhi. So sánh với nét đẹp tựa "thần tiên tỷ tỷ" của Á hậu gốc Thanh Hoá, Hiền Hồ cá tính hơn. 

Empty

Hiền Hồ phối áo thun trắng mỏng manh và quần jean dài cá tính.

Empty

Những màn tạo dáng phá cách của nữ ca sĩ 9x khiến fan thích thú. 

Empty

Á hậu Phương Nhi từng mặc outfit giống hệt.

Empty

Cô phối chân váy ngắn cũn cỡn giúp khoe trọn đôi chân dài “cực phẩm”.

Khi "đụng hàng" Diệu Nhi - Midu trong một mẫu váy cá tính, Hiền Hồ cũng được đánh giá cao về vóc dáng và phong cách phối trang phục. Chiếc váy với form dáng cúp ngực, phần tà váy được cắt xẻ táo bạo kết hợp tua rua làm điểm nhấn.

Empty

Hiền Hồ phối thiết kế váy tông đen với quần jean tuy kín đáo nhưng mang lại vẻ đẹp cá tính.

Empty

Midu cũng yêu thích váy đen, nhấn nhá bằng chi tiết vòng cổ cách điệu.

Empty

Diệu Nhi dành cảm tình cho thiết kế tông trắng thanh lịch. 

Có gu thời trang đa dạng, Hiền Hồ cũng từng yêu váy áo giống với ngọc nữ Tăng Thanh Hà. Nếu giọng ca 9X nhận “cơn mưa” lời khen cho nét đẹp trẻ trung, còn "ngọc nữ màn ảnh Việt" lại gây ấn tượng mạnh khi hoá thân thành một quý cô sang trọng, chuẩn chất con dâu nhà hào môn.

Empty

Hiền Hồ diện set đồ trắng thanh lịch khéo khoe vai trần. 

Empty

Đây là set đồ từng được lòng bà mẹ 3 con. 

Empty

Khí chất thanh lịch, sang trọng giúp Hà Tăng nâng tầm hình ảnh.

Gây chú ý bởi diện mạo xinh đẹp cùng tài năng ca hát, Hiền Hồ nhận về nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Trong đó, phong cách thời trang đa dạng, tôn dáng của nữ ca sĩ được khen cho độ xịn sò, cá tính, không kém cạnh dàn mỹ nhân Vbiz khi "đụng hàng". 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link