Từ ngày đổi kiểu tóc mới, Hồng Diễm cũng F5 lại phong cách từ nữ tính sang cá tính

( PHUNUTODAY ) - Style của Hồng Diễm có sự thay đổi với những cách lên đồ trẻ trung, thậm chí là táo bạo hơn hẳn.

Trong một khoảng thời gian tương đối dài, khán giả đã quen với hình ảnh Hồng Diễm cắt tóc bob nhưng cô đã không tiếp tục gắn bó với kiểu tóc bob cơ bản nữa. Thay vào đó, Hồng Diễm chuyển sang để tóc ngang vai. F5 diện mạo với kiểu tóc mới, style của Hồng Diễm có sự thay đổi. Vốn nổi tiếng với phong cách bánh bèo đầy nữ tính thì giờ đây, Hồng Diễm kết thân nhiều hơn với phong cách cá tính pha chút cổ điển. Dù là mặc theo cách nào thì cô vẫn có cách tỏa sáng của riêng mình.

Empty

Combo áo gilet trắng + quần âu xuyệt tông và khoác ngoài blazer màu hồng pastel. Bộ đồ của Hồng Diễm còn cho hiệu quả hack dáng tuyệt diệu khi kết hợp quần âu ống dài chấm đất với giày cao gót mũi nhọn. Kiểu tóc ngang vai, cắt mái lưa thưa đầy trẻ trung của Hồng Diễm mới thực sự chiếm spotlight của tấm hình.

Empty

Áo thun tông màu nâu + quần jeans ống loe và giày mũi nhọn của Hồng Diễm vẫn vô cùng ấn tượng. Đặc biệt là khi để kiểu tóc buộc nửa trẻ trung, đeo kính cool ngầu và sơ vin gọn gàng, Hồng Diễm càng tỏa sáng.

Empty

Combo váy đen ôm nhẹ, áo khoác da và boots thấp cổ lgiúp nữ diễn viên khoe chân thon dài, vóc dáng quyến rũ. Và dẫu lần lên đồ này rất sexy, phá cách, Hồng Diễm vẫn bảo toàn được sự tinh tế, duyên dáng.

Empty

Công thức lên đồ đầy năng động gồm áo thun dáng ôm, quần jeans và áo sơ mi denim khoác ngoài.

Empty

Combo gồm áo blouse + chân váy đuôi cá. Cách lên đồ này trang nhã nhưng vì Hồng Diễm ưu tiên chọn toàn gam màu tươi sáng như hồng nhạt, trắng kem, outfit vẫn toát lên sự trẻ trung, ngọt ngào.

Empty

Hồng Diễm ghi điểm thanh lịch tuyệt đối khi kết hợp áo blouse mang tông màu đen với quần âu họa tiết kẻ. Có thể thấy dù lên đồ theo style nào, Hồng Diễm cũng không quên nhiệm vụ sơ vin. Đây chính là chìa khóa giúp cô hoàn thiện vẻ ngoài chỉn chu, thanh lịch và tôn dáng hữu hiệu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link