Điểm lại những bộ đồ công sở đắt đỏ của Hương Giang, có bộ lên đến hơn 1 tỷ đồng

( PHUNUTODAY ) - Hương Giang đã khẳng định phong cách thời trang công sở đa dạng qua những bộ outfit "đắt xắt ra miếng".

Hoa hậu chuyển giới Hương Giang là một mỹ nhân đình đám nhất nhì Vbiz. Phong cách thời trang thiên biến vạn hóa nhận được nhiều sự yêu thích nhất từ đông đảo công chúng. Đặc biệt món đồ nào cũng đều thuộc hàng đắt đỏ khiến ai cũng xuýt xoa. 

Empty

Hương Giang rất thông minh khi kết hợp mẫu váy xếp ly vô cùng nữ tính cùng với áo blazer có phần cổ điển, tinh tế hơn. Hoa tai 17 triệu đồng và giày có giá hơn 20 triệu đồng. Chiếc túi gần 390 triệu đồng cùng đồng hồ hơn 600 triệu khẳng định đẳng cấp của Hương Giang.

Empty

Một lần, Hương Giang khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa khi xuất hiện trong một bộ outfit gần 1,5 tỷ đồng. Nàng hậu diện thiết kế bằng vải tweed phối hợp cùng váy trắng xếp ly dịu dàng. Đôi giày màu da cũng tôn thêm chiều dài đôi chân của Hương Giang. Mẫu túi đến ton-sur-ton với váy áo, cùng trang sức ngọc trai và đồng hồ hoàn thiện vẻ ngoài của cô nàng.

Empty

Bộ outfit công sở tiền tỷ của nàng hậu 9x khiến người hâm mộ không khỏi "trầm trồ" và công nhận "đắt xắt ra miếng". Cô "dát" đồ hiệu từ đầu đến chân, riêng chiếc đồng hồ  đã có giá 570 triệu đồng.

Empty

Là nữ chủ tịch của công ty giải trí riêng, Hương Giang luôn cẩn trọng mỗi khi lên đồ. Nhiều người hâm mộ còn cho rằng phong cách thời trang công sở của giọng ca Anh Đang Ở Đâu Đấy Anh mang đậm chất "tổng tài". Hương Giang "khoe khéo" đôi chân với quần ống loe đến từ nhà mốt đình đám điểm nhấn là áo hoa và túi có giá hơn 300 triệu.

Empty

Cô kết hợp cùng những phụ kiện nhẹ nhàng: đồng hồ 600 triệu, túi size 25 có giá gần nửa tỷ đồng cùng set trang sức ngọc trai hơn 200 triệu.

Empty

Trang phục vải tweed - chất liệu yêu thích của Hương Giang ngập tràn trong tủ đồ của nữ ca sĩ.

Cô nàng rất thông minh trong việc kết hợp chúng với những phụ kiện đắt tiền tạo nên hình ảnh đậm chất "tổng tài" mỗi khi làm việc. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link