Những ý tưởng lên đồ giúp outfit ngày Xuân của nàng trở nên thú vị và sành điệu hơn

( PHUNUTODAY ) - Hãy cùng tham khảo những set đồ xinh xắn dưới đây để có thêm ý tưởng lên đồ dịp năm mới.

Empty

Áo phao béo được chị em cực kỳ cưng nựng vì không kén người mặc lại còn siêu cấp ấm áp. Muốn có outfit ngày xuân tươi tắn, nàng hãy chọn áo phao có màu sắc ngọt ngào như xanh, hồng, tím... Phối cùng áo len mỏng và chân váy chữ A là có ngay set đồ thời thượng, năng động. Đừng quên diện thêm quần tất trắng cùng boots đen để nổi bật. 

Empty

Ưu điểm của những chiếc áo dạ tweed đó là khả năng kết hợp đa dạng phong cách: muốn điệu đà thanh lịch thì phối cùng giày cao gót/giày búp bê, muốn năng động cá tính thì phối cùng boots cao cổ... Đảm bảo sự kết hợp nào cũng siêu ăn nhập và tôn dáng đỉnh cao.

Empty

Chị em có thể kết hợp sơ mi trắng cùng chân váy xếp ly dáng dài - cách phối tuy đơn giản nhưng vô cùng thanh lịch và thời thượng. Nàng nên chọn áo sơ mi có kiểu dáng và họa tiết nổi bật để tạo điểm nhấn cho trang phục.

 

Empty

Diện áo len vặn thừng là nàng đã có ngay một outfit chuẩn phong cách retro sang xịn. Hãy chọn những màu sắc rực rỡ như đỏ, hồng, vàng,... để mang lại vẻ tươi tắn, ngập tràn không khí du xuân đón Tết. Có thể thêm phụ kiện như mũ nồi để tăng sự đáng yêu, nữ tính.

Empty

Cardigan điệu đà mix cùng chân váy bò năng động ngọt ngào nhưng vẫn toát lên vẻ kiêu kỳ sang chảnh. Muốn trang phục đẹp chuẩn phong cách ulzzang Hàn thì nàng đừng quên kết hợp thêm boots cao cổ và mũ nồi "tone sur tone".

Empty

 Blazer - một trong những món thời trang chưa bao giờ có dấu hiệu lỗi mốt. Để tăng điểm trẻ trung, gợi cảm cho set đồ thì nàng có thể áp dụng mốt "giấu quần" bằng cách kết hợp áo sơ mi, blazer cùng quần short cạp cao.

Empty

Công thức trench coat + quần suông luôn là gợi ý tuyệt vời cho những ai muốn "lên đồ" nhanh gọn nhưng vẫn đảm bảo tiêu chí đẹp - ấm - sành điệu. Chỉ cần kết hợp cùng áo len/áo cổ lọ và boots đế cao là nàng đã có ngay một bộ đồ sang chảnh.

Empty

Các nàng có thể tham khảo ý tưởng: váy hoa nhí phối với cardigan. Kết hợp cùng mũ nồi sẽ giúp trang phục tăng vẻ sành điệu, đừng ngại diện thêm boots đen - item quen thuộc nhưng luôn bắt mắt. 

Empty

Nếu quá chán với những kiểu phối quen thuộc thì chị em có thể phá cách để kết hợp cùng áo khoác dạ crop top. Chẳng cần mix&match cầu kỳ, nàng chỉ cần diện thêm áo len cổ lọ hoặc áo giữ nhiệt bên trong là có ngay set đồ vừa trẻ trung vừa ấm áp.

Empty

Nàng có thể kết hợp cùng quần ống loe và boots mũi vuông để tạo nên set đồ xinh xắn trẻ trung. Đừng quên nhấn nhá vào các phụ kiện như túi xách hoặc khuyên tai để giúp tổng thể trang phục nổi bật hơn rất nhiều.

Theo:  xevathethao.vn copy link