Giàu có như Công nương Kate vẫn đam mê đồ bình dân, diện đi diện lại mấy năm liền

( PHUNUTODAY ) - Trang phục vừa vặn với cơ thể cũng giúp bà mẹ 3 con tôn lên hình thể mảnh mai tuổi U40.

Không chỉ nổi tiếng là biểu tượng thời trang thanh lịch đình đám nhất giới Hoàng gia, Kate Middleton còn nổi tiếng với tính cách tiết kiệm. 

Empty

Công thức chung mà bà mẹ 3 con luôn áp dụng đó chính là thay đổi lối phối phụ kiện đi kèm như nón mũ, túi xách, giày dép, trang sức...

Empty

Thậm chí, ngoài việc đổi cách mix&match với phụ kiện cô còn sửa váy.

Empty

Kate Middleton làm hội chị em phải ngỡ ngàng trước sự giản dị quá đỗi. Không váy đầm điệu đà hay đồ thiết kế sang chảnh, combo quần jeans cạp cao và áo dệt kim màu trắng.

Empty

Chiếc áo mà Kate Middleton diện chỉ có giá khoảng 500 nghìn đồng, nhưng dân tình còn phát hiện ra item này đã từng xuất hiện năm 2016. Khi đó cô mix cùng quần skinny hoạ tiết, blazer xanh đen và mang giày cao gót. Sau 5 năm vẫn diện thì có thể cho rằng kiểu áo đơn giản này rất được lòng cô. 

Empty

Áo phông đi cùng quần tây là bộ đôi vừa mang đến sự thanh lịch vừa trẻ trung và năng động cho người mặc. Mix them đôi sneakers, outfit này đích thị là một gợi ý hay ho cho các chị em muốn đến công sở với hình ảnh thoải mái nhất nhưng vẫn rất hiện đại. 

Empty

Vẫn là combo quần tây và áo phông trắng bên trong, thế nhưng nếu khoác thêm bên ngoài một chiếc blazer và chốt hạ bằng đôi cao gót, tổng thể này lại ghi điểm sang trọng và chỉn chu hơn. 

Empty

Dù mặc cây đồ có đến 3 tông màu, thế nhưng sự kết hợp hài hoà nhờ vào chiếc áo thun trắng khi kết hợp cùng blazer đồng màu, quần ống lửng xanh.

Empty

Một lần khác, vẫn là chiếc áo thun trắng đơn giản nhưng khi mix&match một cách ấn tượng hơn với blazer xanh. Đây là một bí quyết giúp các chị em có thể nâng tầm chiếc áo phông bình dân trở nên thời thượng hơn. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link