Sổ Nam Tào định sẵn: 3 tuổi dính Thái Tuế thận trọng tai ương năm 2024, 1 tuổi đỏ đủ đường

( PHUNUTODAY ) - Tử vi năm Giáp Thìn 2024 những tuổi này bị dính Thái Tuế cuộc sống gặp nhiều khó khăn nên thận trọng. Nhưng có 1 tuổi lên hương

Tuổi Thìn: Trực Thái Tuế

Tử vi cho biết những người tuổi Thìn là một trong những con giáp chịu ảnh hưởng của Thái Tuế trong năm 2024.  Đặc biệt trên con đường công danh sự nghiệp, gia đình, cuộc sống gia đình, tình yêu, hôn nhân đều có thể xuất hiện những biến chuyển khó lường nên thận trọng đừng đầu tư làm ăn lớn mạo hiểm thiếu tính toán kỹ lưỡng. 

Khi hợp tác kinh doanh, một số người cũng có nguy cơ gặp phải những mâu thuẫn, hiểu lầm do bất hòa về mặt nhân sự nên dễ bị hao tài tán của. Đồng thời, trong năm mới do vận thế có nhiều biến động nên sức khỏe của những người tuổi Thìn dễ bị tổn hại, từ đó, dễ mắc bệnh hơn.

tuat

Tuổi Tuất: Xung Thái Tuế

Người tuổi Tuất đối diện với Xung Thái Tuế trong năm Giáp Thìn 2024. Do đó, vận mệnh của những người tuổi này có xu hướng đi xuống, trong cuộc sống cũng như công việc dễ gặp phải chuyện không suôn sẻ. Vào năm 2024, trạng thái cảm xúc của người tuổi Tuất cũng sẽ thất thường hơn. Một số người có nguy cơ xảy ra bất hòa với người thân hoặc đồng nghiệp.

Ngoài ra, xung Thái Tuế cũng sẽ khiến người tuổi Tuất đối mặt với nguy cơ tổn thất tài chính. Tuy nhiên, “trong cái rủi vẫn có cái may”. Một số người có thể thay đổi môi trường, gặp được cơ hội tốt và mở ra những thay đổi mới trong cuộc sống. Nhìn chung, người tuổi Tuất cần phải chủ động tìm kiếm sự thay đổi và không bao giờ tự giới hạn trong vùng an toàn.

dan

Tuổi Sửu: Phá Thái Tuế

Tử vi cho biết trong năm 2024, tuổi tuổi Sửu có nguy cơ bị hao tài cuộc sống trở nên khó khăn hơn. Bên cạnh đó, một vài người có thể bị tiểu nhân quấy phá, quan hệ vợ chồng không được hòa thuận.

Đặc biệt, tử vi cho biết trong công việc, sự nghiệp của người tuổi trâu có nguy cơ bị trì trệ do mối quan hệ giữa các cá nhân không được như ý. Bên cạnh đó, những người tuổi Sửu được nhắc nhở hãy giữ bình tĩnh và thái độ ôn hòa vào năm 2024, đừng gây hấn với đồng nghiệp kẻo dễ gặp những kẻ tiểu nhân hãm hại bản thân.

Tuổi Dần lên hương

Tử vi cho biết trong năm 2024 những người tuổi Dần chính là con giáp cầu được ước thấy cuộc sống viên mãn ít ái sánh bằng. Đặc biệt người tuổi Dần càng nỗ lực cuộc sống càng viên mãn hơn người. Người tuổi Dần nếu làm ăn kinh doanh thì càng lên như diều gặp gió. 

Người tuổi Dần càng chăm chỉ sẽ càng tạo dựng được tiền đồ cho tương lai của mình cuộc sống sẽ hanh thông như ý muốn . 

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link