Số trời đã định, 3 cặp con giáp nếu là mẹ con như "hổ phụ sinh hổ tử", hậu vận sung sướng vô biên

( PHUNUTODAY ) - Tử vi 12 con giáp nói rằng, nếu những cặp con giáp này là mẹ con thì sẽ "đại phá thành công", hậu vận cả mẹ và con đều sung sướng vô biên!

Tuổi Dần - Tuổi Sửu

tuoi-dan-la-con-gi

Phụ nữ hay đàn ông là tuổi Dần đều là những người có tham vọng và ý chí cạnh tranh cao, vì thế rất chăm chỉ, cố gắng. Đặc biệt, đối với với người phụ nữ, người mẹ tuổi Dần họ đặc biệt thành công bởi dù họ không có xuất hát điểm tốt nhưng họ vô cùng nỗ lực cố gắng. Họ tài giỏi, thành đạt không chỉ là sự ngẫu nhiên mà là do sự nỗ lực không ngừng nghỉ của họ. Những người mẹ tuổi Dần luôn có cách giáo dục định hướng con cái vừa nghiêm khắc vừa sáng rõ nhưng lại vẫn chan chứa tình cảm. 

cap-con-giap-la-me-con-hop-nhau-2

Theo tử vi trọn đời của người tuổi Dần, nếu kết duyên vợ chồng hay có con là người tuổi Sửu sẽ vượng đủ đường. Người tuổi Sửu trời sinh vốn chăm chỉ cần cù, lương thiện. Không chỉ vậy những con người tuổi Sửu nếu có mẹ là "con hổ" thì sẽ càng được uốn nắng đúng cách, phát huy triệt để khả năng, những ưu thế tiềm ẩn trong con người. 

Hậu vận của cặp mẹ con này, nếu không giàu sang phú quý thì được nhiều người nể trọng, quý mến. Bởi Trời thương tính cần cù chịu khó mà nhiều quý nhân phù trợ đủ đường.

Tuổi Tuất - Tuổi Ngọ

tam-tai-tuoi-ngo-3

"Ngựa non háu đá', những người cầm tinh con ngựa thường có cá tính rất mạnh, rất cương liệt, thẳng thắn. Còn đối với những người mẹ tuổi Tuất lại có sự thông minh, khéo léo và biết "mềm nắn rắn buông" với những đứa con của mình. Vậy nên, những cặp mẹ con tuổi Tuất - Ngọ vừa khắc chế được những tính cách hiếu thắng lại vừa rất tương trợ nhau trên đường công danh sự nghiệp. 

cap-con-giap-la-me-con-hop-nhau-1

Trong công việc, người tuổi Ngọ không cần nhờ vả ai, họ phóng khoáng nhưng luôn chung thành giống như đức tính của những người tuổi Tuất. Sự nghiệp hay cuộc sống, của cải của họ sẽ được cải thiện nhanh chóng.

Tuổi Tỵ - Tuổi Thân

cap-con-giap-la-me-con-hop-nhau

Đây là cặp con giáp nhị hợp cực kỳ trợ nhau. Người tuổi Tỵ thường rất khôn ngoan, kín đáo, khéo léo. Người mẹ tuổi Tỵ luôn vừa bao bọc đứa con của mình lại vừa dạy con cách tự lập từ rất sớm. Còn những người tuổi Thân thường là những người nhanh nhẹn "từ trong trứng nước", cộng thêm việc họ sống rất tình cảm có chút yếu đuối ít thiên về lý trí. Vậy nên cặp con giáp này rất bù trừ cho nhau, vì là nhị hợp nên rất trợ nhau trên đường công danh sự nghiệp.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo:  xevathethao.vn copy link