Số trời định sẵn: 2 tuổi dính sao La Hầu năm Quý Mão 2023 làm đâu hỏng đó, 1 tuổi đổi vận giàu có

( PHUNUTODAY ) - Tử vi định sẵn trong năm tới những con giáp dưới đây dính sao La Hầu gặp nhiều điều không may mắn trong năm Quý Mão 2023.

Dính sao La Hầu thường tốt hay xấu?

Sao La Hầu hay còn gọi là Khẩu Thiệt Tinh là một trong 9 Cửu Diệu của niên hạn, là hung tinh thuộc hành Kim. Đây chính là một hung tinh mang đến những điều không may, bất kể nam hay nữ cũng đều phải cẩn thận.

Người bị sao La Hầu chiếu mạng dễ bị tao tán tiền bạc, đa sầu, đa cảm, bệnh tật, khẩu thiệt thị phi. Nghĩa là sao này chủ mồm miệng, dễ gặp các chuyện thị phi liên quan đến công quyền, tranh chấp hoặc có nhiều chuyện phiền muộn trong lòng không đáng có. Ngoài ra người gặp sao này cũng cần chú ý các bệnh về máu huyết, tai mắt.

Người nào mệnh Kim và Mộc thì chịu ảnh hưởng nặng hơn mệnh khác vì sao này thuộc Hành Kim.

Đàn ông gặp sao này chiếu mệnh mà người vợ có thai thì trong năm đó lại được hên may, làm ăn được phát đạt mà người vợ sinh sản cũng được bình an.

tuoi-ty-la-con-gi-8848

Sao La Hầu chiếu mạng nam nữ tuổi nào?

Để biết được sao La hầu chiếu mạng đối với nam và nữ thì người ta xác định dựa vào tuổi âm lịch và giới tính, tức là tính theo tuổi bào thai hay trong dân gian vẫn gọi là “tuổi mụ”. Theo đó, sao La Hầu sẽ chiếu mạng vào các năm tuổi sau:

– Nam mạng gặp sao La Hầu vào những năm: 10, 19, 28, 37, 46, 55, 64, 73, 82, 91 tuổi.

– Nữ mạng gặp sao La Hầu vào những năm: 6, 15, 24, 33, 42, 51, 60, 69, 78, 87, 96 tuổi.

3 tuổi dính sao La Hầu năm 2023 tiền bạc trôi sông cẩn trọng mất trắng

Tuổi Tý: Tử vi trong năm Qúy Mão năm 2023 người tuổi Tý gặp sao La Hầu sẽ vướng mắc nhiều việc trong cuộc sống. Tử vi cho biết những người tuổi Tý nên thận trọng đừng dại đột mà đầu tư làm ăn lớn trong thời gian này kẻo bị kẻ gian lừa gạt mất trắng. Đặc biệt, trong sức khỏe người tuổi Tý nên hạn chế những căn bệnh về đường tiêu hóa kẻo. Bên cạnh đó, đường tình duyên của người tuổi Tý cũng không nên chuyện bé xé to kẻo dễ tạo thời cơ cho kẻ gian lợi dụng chen chân vào khiến đôi bên tan vỡ.

tuoi-than-1-21383826

Tuổi Mão: Những người tuổi Mão dính sao La Hầu cần hạn chế tính nóng nảy của mình đừng vì một chút bồng bột mà làm ảnh hưởng tới cả tương lai của bạn. Đồng thời người tuổi Mão nên thận trọng trong mọi việc để những tai ương xui xẻo có thể hạn chế được phần nào. Trong năm tới những người tuổi Mão không nên mở rộng làm ăn kinh doanh và cũng không nên đầu tư làm ăn lớn kẻo dễ gặp thiệt thòi.

Tuổi Thân: Những người tuổi Thân dính sao La hầu cuộc sống sẽ có những biến động khó lòng thuận lợi như ý muốn. Đặc biệt, về mắt sức khỏe người tuổi Thân nên thân trọng trong ăn uống kẻo dễ mắc bệnh đường tiêu hóa. Ngoài ra, trong năm tới người tuổi Thân không nên đầu tư làm ăn lớn kẻo dễ gặp những điều tai ương dẫn tới mất trắng tiền bạc tài sản.

tuoi-sao-la-hau-chieu-menh

Tuổi Mùi may mắn trong năm Qúy Mão

Tử vi cho biết trong năm Quý Mão con giáp may mắn chính là tuổi Mùi phần lớn các chú trâu đều có sao chiếu mệnh tốt. Cuộc sống hanh thông thuận lợi mọi việc mưu sự đều diễn ra suôn sẻ như ý. Đặc biệt, với những chú Dê đang làm ăn kinh doanh thì vận trình tài lộc công danh càng lên như diều gặp gió. Lời khuyên cho người tuổi Mùi là hãy tranh thủ thời gian thuận lợi này để tạo tiền đề phát triển cho tương lai của mình thêm phần tốt đẹp. Sự nỗ lực ngày hôm này của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng trong tương lai, bởi vậy đừng bao giờ nản chí nhé!

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  xevathethao.vn copy link