So với 'Anh Yêu Em', phụ nữ thích nghe 5 câu này hơn rất nhiều, nhất là câu số 3

( PHUNUTODAY ) - Bạn có biết, không phải "Anh yêu em", đây mới là những câu mà phụ nữ thích nghe nhất đàn ông.

 “Anh sẽ luôn ở bên em.”

Sự chung thuỷ luôn là điều quan trọng trong tình yêu. Sau những nồng nhiệt, say mê của thuở mới yêu, thì người phụ nữ sẽ đạt sự chở che và an toàn của người đàn ông lên hàng đầu. “Anh sẽ luôn ở bên em.” cho cô ấy sự an tâm về sự chung thuỷ của bạn. Đồng thời, câu nói cũng cho thấy sự đồng hành của bạn trong những khó khăn, thách thức mà cô ấy hoặc cả hai bạn phải đối mặt. Điều này sẽ khiến cô ấy được tiếp thêm sức mạnh, tự tin hơn để xây dựng một tương lai tốt đẹp cho hai đứa.

 “Anh sẽ luôn ở bên em.”

“Anh sẽ luôn ở bên em.”

 “Anh thật may mắn khi có em.”

Người phụ nữ luôn thích bản thân mình có giá trị, chiếm một vị trí quan trọng trong cuộc sống của người đàn ông. Và nếu như bạn yêu cô ấy thật lòng, tại sao không thể hiện bằng lời nói để cô ấy biết? “Anh thật may mắn khi có em.”. Một câu nói sẽ khiến bất cứ người phụ nữ nào cũng phải tan chảy. Điều này thể hiện rằng, người đàn ông đó sẽ không ngừng cố gắng đễ giữ người yêu bên mình. Để kéo dài được khoảnh khắc hạnh phúc mãi mãi bên cô ấy, anh ta sẽ sẵn sàng đánh đổi mọi thứ.

Em là người con gái đặc biệt nhất anh từng gặp

Đối với phụ nữ lớn tuổi, không có gì tuyệt vời hơn là được yêu thương, chiều chuộng. Khi một người đàn ông nói rằng: "Em là người con gái đặc biệt nhất anh từng gặp”, điều đó sẽ khiến người phụ nữ cảm thấy rằng cô ấy có một vị trí vô cùng đặc biệt trong trái tim người đàn ông, rằng cô ấy cần được yêu thương. Những lời như vậy có thể khiến người phụ nữ cảm thấy hài lòng và được an ủi.

Em là người con gái đặc biệt nhất anh từng gặp

Em là người con gái đặc biệt nhất anh từng gặp

Cho dù em gặp phải khó khăn gì, anh sẽ cùng em vượt qua nó

Câu nói này có thể lay động cả người phụ nữ lớn tuổi nhất vì nó thể hiện sự cam kết và niềm tin của một người đàn ông vào tình yêu. Trên đời có rất nhiều điều không ngờ tới, nhưng khi một người đàn ông có thể đưa ra một cam kết tình cảm như vậy, điều đó sẽ khiến người phụ nữ cảm thấy rằng dù phải đối mặt với điều gì, họ vẫn sẽ hỗ trợ nhau và cùng nhau vượt qua khó khăn. Người phụ nữ rất mãn nguyện và hạnh phúc.

“Em là người bạn/người yêu/vợ/… không thể thiếu của anh.”

Một cô gái luôn mong muốn một danh phận nào đó, chứ không phải chỉ là một đối tác trên giường. Sự mập mờ trong một mối quan hệ có thể khiến người phụ nữ cảm thấy lo lắng và không an tâm. Vì vậy, họ rất cần một lời khẳng định từ phía người đàn ông. Do đó, hãy nói cho cô ấy biết cô ấy là ai trong cuộc sống của bạn. “Em là người bạn tốt nhất trong cuộc đời anh, và cũng là tình yêu đích thực, là cuộc sống của anh.”. Điều này sẽ khiến cô ấy cảm kích rất nhiều. Bạn vừa cho cô ấy một danh phận. Đồng thời khẳng định rằng bạn không chỉ yêu cô ấy chỉ vì vẻ đẹp của cô, mà còn yêu cả con người cô ấy.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link