"Soái ca" áo đỏ buộc dây giày cho bạn gái khiến hội chị em ghen tị

( PHUNUTODAY ) - Buộc dây giày khi yêu là hành động rất nhỏ nhưng vô cùng lãng mạn mà cô gái nào cũng muốn được người yêu mình làm cho.

Phái đẹp vốn dĩ sinh ra trên thế giới này là để được hưởng những điều ngọt ngào, dịu dàng, nữ tính. Chẳng có cô gái nào mà không thích được đối xử một cách lãng mạn đầy yêu thương, và tất nhiên, đó là bí kíp sơ đẳng cho những anh chàng muốn "cầm cưa" đi tán. 

con-gai-thich-duoc-buoc-day-giay

Cư dân mạng từng tan chảy xuýt xoa nhiều lần với những trào lưu hành động lãng mạn dành cho con gái như "nắm tay em đi khắp thế gian", xoay người ôm hôn, tỏ tình phong cách "Hậu duệ Mặt trời"… và có lẽ quen thuộc nhất, chưa bao giờ hết hot đó là việc các chàng trai cúi xuống buộc dây giày cho người mình yêu thương.

Chẳng thế mà những hình ảnh ghi lại đủ mọi khoảnh khắc buộc dây giày do các cô gái chụp lại khoe trên mạng xã hội đã khiến dân tình chao đảo.

Mới đây, xuất hiện trên một diễn đàn mạng đoạn clip ghi lại hình ảnh chàng trai mặc phông đỏ ân cần buộc dây giày cho bạn đã khiến cộng đồng mạng chao đảo.

Ngay lập tức, chàng trai trẻ đã được ưu ái với tên gọi "soái ca áo đỏ". Đa số ý kiến dành lời khen ngợi, bày tỏ sự ngưỡng mộ trước hành động này.

"Người đàn ông của năm đây rồi. Thích những hành động nhỏ nhặt như thế này, người yêu mình cũng từng làm thế rồi nhưng lúc ý phải năn nỉ mới được làm cho", một tài khoản mạng bình luận.

"Người yêu mình cũng hay làm thế, có lúc hắn còn ngồi tự cắt móng tay móng chân cho mình cơ ý", một bạn gái hạnh phúc chia sẻ.

photo1501233323350-1501233323650-66-65-329-490-crop-1501234437817

Bên cạnh đó, có nhiều ý kiến trái chiều. Họ cho rằng, hành động này không thực tế. Thậm chí có người còn cho rằng bạn gái không tế nhị khi vô tư đứng đó để bạn trai cúi mình như vậy.

"Không biết sao chứ tao thấy con gái mà đứng chìa chân ra để bạn trai thắt dây giầy cho kia cứ kì kì với vô duyên thế nào ý, thật ngồi xuống cho nó thắt nhìn đỡ vô duyên".

"Mình cũng chả thấy có gì hay ho cả. Thể hiện tình cảm thì đầy cái khác thực tế hơn chứ cái này ảo ít thôi, xem phim Hàn nhiều bị nhiễm quá rồi", những tài khoản mạng cũng quan điểm với nhau bày tỏ.

Trước đó, khoảnh khắc lãng mạn các chàng buộc dây giày cho bạn gái được chia sẻ rầm rộ như một trào lưu.

con-gai-thich-duoc-buoc-day-giay (1)

 Bức ảnh buộc dây giày mà bạn gái chia sẻ.

con-gai-thich-duoc-buoc-day-giay (2)

 Dường như cô gái nào cũng cảm thấy hạnh phúc vì hành động nhỏ này của người yêu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link