Vụ th.i th.ể bé trai 20 tháng tuổi vừa được tìm thấy: Người mẹ trẻ ngất lên ngất xuống, đau đớn xé lòng...

( PHUNUTODAY ) - Sau 2 ngày mất tích bí ẩn, bé trai 20 tháng tuổi được tìm thấy trong trạng thái đã t.ử v.ong. Qua khám xét ban đầu, cơ bản th.i th.ể của cháu bé không có vết thương và cũng không có tác động bên ngoài. Quá đau đớn, mẹ cháu bé liên tục ngất xỉu nên người nhà đã đưa vào bệnh viện.

Sau hai ngày bị “mất tích” bí ẩn, thi thể của cháu bé xấu số Phạm Văn Khôi, trú ở thôn Cao Thượng xã Ngọc Khê, Ngọc Lặc (Thanh Hóa) đã được tìm thấy ở dưới sông Cầu Chày, cách nhà 3km vào chiều tối 30/7 .

be-trai-tu-vong-1

Cháu bé xấu số.

be-trai-tu-vong-4

Người mẹ gào khóc vì thương con.

Theo Trung tá Đỗ Xuân Sơn – Trưởng Công an huyện Ngọc Lặc, qua kiểm tra, xem xét ban đầu, cơ bản thi thể của cháu bé không có vết thương và cũng không có tác động bên ngoài.

"Tuy nhiên, mẹ cháu hiện nay đang bị ngất, nên chúng tôi đang phải đưa vào bệnh viện. Còn ông nội cháu ra hiện trường, thì cương quyết khẳng định là do cháu nghịch ngợm, nên bị ngã xuống sông, chết đuối. Nên ý kiến của ông nội cháu là không muốn cơ quan chức năng khám nghiệm tử thi. Vì vậy, cơ quan ông an đang phải chờ cho mẹ cháu tỉnh lại, để thống nhất phương án có giải phẫu tử thi hay không.

Còn nếu gia đình mà cương quyết không trưng cầu giám định nguyên nhân chết của cháu bé, thì cơ quan công an sẽ làm những thủ tục tiếp theo để bàn giao thi thể cháu bé cho gia đình. Tuy nhiên, phải chờ sự có mặt của cả bố, lẫn mẹ cháu bé.”- Trung tá Sơn cho hay.

Trước đó, vào khoảng 16h ngày 29/7, chị Lê Thị Hoà (SN 1997), trú tại thôn Cao Thượng, xã Ngọc Khê đang ngồi chơi với con trai ở sân. Sau đó, chị tranh thủ chạy vào bếp khoảng 2 phút. Lúc ra, chị Hoà hốt hoảng vì không thấy bé Khôi đâu. Gia đình chị đã nhờ mọi người hỗ trợ tìm kiếm.

Trong quá trình tìm tìm kiếm, người nhà nghe ngóng nhiều thông tin về cháu Khôi và nghi ngờ có thể cháu đã bị kẻ xấu bắt cóc nên đã trình báo với cơ quan chức năng.

Nhận được thông tin, cơ quan chức năng đã nhanh chóng có mặt phối hợp với chính quyền địa phương, người dân tổ chức đi tìm.

Được biết, cháu Khôi là con trai đầu lòng của vợ chồng anh Phạm Văn Khiêm (SN 1988) và chị Lê Thị Hòa. Thời điểm xảy ra vụ việc, anh Khiêm đang đi làm ăn xa, chỉ có 2 mẹ con ở nhà. Gia đình anh ở vị trí gần bờ sông Cầu Chày, quanh nhà có rất nhiều sông suối, ao hồ.

Về nghi vấn cháu Khôi bị bắt cóc, ông Triệu văn Kim- Chủ tịch UBND xã Ngọc Khê, cho biết, thông tin của người dân trong thôn cung cấp, có ba người (1 nam, 2 nữ) chiều 29/7 có đến thôn này đi mua quả trám. Vì vậy, bà con nghi ngờ là cháu bé đã nhóm người lạ mặt ấy bắt cóc.

Tuy nhiên, sau khi thông tin được một số người tung lên mạng xã hội Facebook, thì trong sáng nay cả ba người ấy đã đến tận gia đình và khẳng định là người đi mua quả trám bùi, chứ không liên quan gì đến cháu bé. Do đó, tình tiết mà người dân đặt ra, đã được cơ quan công an và chính quyền địa phương cùng gia đình loại bỏ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link