"Soái ca" mượn hoa cô dâu trong đám cưới và hành động khiến chị em điên đảo

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, hành động chuẩn "soái ca" của chàng trai trong clip với nội dung "mượn hoa cô dâu để cầu hôn bạn gái" đang được lan truyền chóng mặt trên các trang mạng xã hội khiến mọi người phải ngưỡng mộ.

Hiện nay, tục lệ tung hoa cưới trong đám cưới rất phổ biến ở phương Tây và cũng bắt đầu phổ biến tại các nước châu Á cũng như Việt Nam.

Theo quan niệm, người độc thân bắt được bó hoa cưới của cô dâu thường được coi là may mắn và sẽ nhanh chóng có đám cưới. Chính vì thế, trong hầu hết các đám cưới, màn cô dâu tung hoa cưới luôn được các bạn trẻ rất mong chờ.

Mới đây nhất, trong một đám cưới, thay vì đợi chờ được "thơm lây", một chàng trai đã bước tới và "mượn" bó hoa của cô dâu.

muon hao - phunutoday

Chàng trai mượn bó hoa của cô dâu để cầu hôn bạn gái  

Tiếp đó, anh chàng bảnh bao mặc áo sơ mi trắng cầm bó hoa trên tay, bước lại gần cô gái mặc váy hồng quỳ gối, đưa nhẫn cầu hôn khiến mọi người đều bất ngờ.

Về phía cô gái, sau khi nhận được lời cầu hôn trong mơ của chàng trai đã không kìm né được hạnh phúc và ôm chầm lấy chú rể tương lai của mình.

cau hon - phunutpoday

Anh chàng quỳ gối cầu hôn bạn gái 

cau hon 2 cc - phunutoday

Hai người ôm hôn nhau thắm thiết sau màn cầu hôn.

Hành động chuẩn "soái ca" của chàng trai đã nhanh chóng được lan truyền chóng mặt trên các trang mạng xã hội. Các dân mạng đều tán thưởng, khen ngợi cách cầu hôn độc đáo, ấn tượng.

Clip chàng trai mượn hoa cô dâu cầu hôn bạn gái khiến dân mạng phát sốt (nguồn: Youtube).

Hiện nay, đoạn clip cầu hôn đặc biệt này vẫn đang nhận được sự quan tâm rất lớn của cộng đồng mạng và liên tục được chia sẻ với mức chóng mặt.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn