Sốc: Cặp đôi cao 80 cm chuẩn bị làm đám cưới

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cặp đôi từng gây sốt cộng đồng mạng Paulo Gabriel da Silva Barros và bạn gái Katyucia Hoshino cho biết họ đang chuẩn bị đi đến kết hôn.

Cặp đôi từng gây sốt cộng đồng mạng Paulo Gabriel da Silva Barros và bạn gái Katyucia Hoshino cho biết họ đang chuẩn bị đi đến kết hôn. Chàng trai cao 88 cm mới đây ngỏ lời cầu hôn với bạn gái cao 89,4 cm và được nàng đồng ý. Màn cầu hôn lãng mạn của đôi bạn trẻ được tổ chức tại nhà hàng sushi ở quê nhà Itupeva, Brazil. Họ nhận được sự đồng tình, giúp đỡ từ người thân, bạn bè. 

cap doi lun phunutoday.vn

 Cặp đôi cao 80 cm chuẩn bị làm đám cưới (ảnh internet).

Tờ Mirror thông tin, chàng trai Paulo Gabriel da Silva Barros năm nay 30 tuổi, mắc chứng loạn sản xương, bạn gái của anh 26 tuổi mắc chứng sản sụn. Chiều cao cộng lại của hai người chưa đầy 1,8 mét. "Mọi người đều biết chúng tôi đang hẹn hò và đã có thời gian chung sống với nhau 8 năm. Đó là quãng thời gian đủ để tìm hiểu, làm quen" cô gái nói trong nhà hàng hôm qua. "Tuy vậy chúng tôi vẫn chưa kết hôn. Các bạn đã đồng hành cùng chúng tôi suốt thời gian dài và giờ tôi mong muốn chia sẻ khoảnh khắc này với mọi người" - cô gái nói thêm.

"Anh nói thật à? Anh không sao chứ? Anh có sốt không?" Đó là những câu từ mà cô gái nói đến một nửa của mình khi quá bất ngờ trước màn cầu hôn. "Đây là một phần tuyệt với nhất củ kết hôn. Cho đến hiện tại, tôi vẫn khó tin vào sự thật và nó đang diễn ra trong niềm hạnh phúc" - cô nói tiếp.

Họ hy vọng việc đi đến đám cưới sẽ tạo nên kỷ lục và sự việc sẽ được ghi nhận vào kỷ lục Guinness là cặp vợ chồng thấp nhất thế giới.

Cô gái tìm về nhà sau 10 năm bị bắt cóc làm nô lệ tình dục
Cô gái tìm về nhà sau 10 năm bị bắt cóc làm nô lệ tình dục
(Xã hội) - (Phunutoday) - Cô gái đã trải qua quãng đời tủi nhục, bị cưỡng hiếp, bán làm vợ cho những kẻ nghiện ma túy để phục vụ nhu cầu tình dục của chúng suốt 10 năm.
Cặp đôi đồng tính từng gây xúc động cộng đồng kết hôn
Cặp đôi đồng tính từng gây xúc động cộng đồng kết hôn
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sau tất cả, đám cưới của cặp đồng tính nữ đang được đông đảo cộng đồng mạng quan tâm đã được tiến hành trong hạnh phúc, niềm vui.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn