Sốc: Bé trai 2 tuổi tìm cách đẩy tủ giải cứu anh em song sinh bị tủ đè

( PHUNUTODAY ) - Vụ tai nạn nguy hiểm đã xảy ra khi 2 anh em song sinh hai tuổi đang cố trèo vào ngăn kéo thì chiếc tủ đổ sập xuống, đè lên người hai anh em.

Trang Daily Mail ngày 3-1 đưa tin vụ tai nạn nguy hiểm đã xảy ra khi 2 anh em song sinh hai tuổi ở bang Utah, Mỹ, cả 2 định trèo vào ngăn kéo thì chiếc tủ đổ sập xuống, đè lên người hai anh em. Khi đó, mẹ hai bé đang ở trên lầu nên không nghe thấy tiếng con khóc, theo WREG.

Clip ghi lại hình ảnh bé  Bowdy tìm cách giải cứu anh em song sinh của mình (nguồn: Youtube).

Trong phòng chỉ có 2 bé chơi với nhau khi vụ việc trên xảy ra. Tuy vậy, bé Bowdy đã bình tĩnh tìm cách tự xoay xở. Ban đầu, bé cố gắng nâng tủ lên nhưng thất bại.

anh em song sinh 2 - phun

Bé cố gắng nâng tủ lên nhưng thất bại.

 Sau đó, Bowdy liền đẩy thử nó và chiếc tủ bắt đầu nhúc nhích để Brock lách người thoát ra được. May mắn là những ngăn kéo bị kẹt của cái tủ đã giảm bớt sức nặng của nó đè trên người em bé.

anh em song sinh 1 - phun

Bowdy đẩy chiếc tủ để Brock lách người thoát ra được.

Theo mẹ của 2 đứa bé, cô Kayli, cả Brock và Bowdy đều không bị thương. Khi cô quay trở lại căn phòng, 2 đứa trẻ vẫn đang chơi cùng nhau. Người mẹ không hề nghe thấy tiếng chiếc tủ ngã đổ hay tiếng con khóc.

Ricky, bố của hai bé, đăng video lên Facebook hôm 1/1 và viết:

"Tôi hơi do dự khi đăng bài này nhưng cảm thấy chuyện này không chỉ cảnh tỉnh bố mẹ nên chú ý tới con, mà còn vì nó thật đáng kinh ngạc", anh viết.

"Chúng tôi rất mừng vì hai anh em cùng chung hoạn nạn. Chúng tôi hiểu rằng Bowdy không đơn độc lúc di chuyển cái tủ khỏi Brock và thấy thật may mắn rằng thằng bé không sao. Hãy đảm bảo tủ trong nhà được bắt vít chặt vào tường. Hãy chia sẻ bài viết này".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn