Phẫn nộ: Chồng vũ phu đánh vợ gãy 8 xương sườn, xuất huyết não

( PHUNUTODAY ) - Gã chồng độc ác đã liên tục bạo hành, đánh vợ từ đêm đến sáng hôm sau khiến cô ấy bị gãy 8 xương sườn và xuất huyết não.

Tối ngày 6/1, trao đổi với báo chí, Đại tá Lê Duy Tấn, Trưởng Công an TP. Hạ Long cho biết, Công an Hạ Long đã ra quyết định bắt khẩn cấp đối với Trần Huy Thái (phường Hà Khẩu, TP. Hạ Long, Quảng Ninh).

Như chúng tôi đã đưa tin, khoảng 23h ngày 5/1 Thái đứng giữa QL18 (hướng Hạ Long - Uông Bí) liên tiếp tung ra những cú đá rất mạnh vào chị N. (vợ Thái). Không những đá vào người chị N, Thái còn chửi bới vợ thậm tệ.

kinh-hoang-chong-danh-vo-gay-8-xuong-suon-xuat-huyet-nao-1-phunutoday.vn

 Lực lượng chức năng tham gia giải cứu chị N. tại hiện trường.

Một số nhân chứng chứng kiến vụ việc đã gọi cho cơ quan chức năng đến giải quyết vụ việc nhưng không được. Họ cố gắng dàn xếp mâu thuẫn giữa hai vợ chồng Thái nhưng không có kết quả.

Đến sáng 6/1, những người dân xung quanh tiếp tục nghe thấy tiếng la hét, đập phá từ nhà của Thái. Khi mọi người chạy sang thì thấy cửa xếp bị khóa trái, cửa kính bị đập vỡ, đồ đạc tan hoang. Phía bên trong nhà, Thái đang hành hung, khống chế không cho vợ con ra ngoài.

Ngay lập tức, người dân đã báo tin tới công an phường Hà Khẩu. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường cũng chỉ... đứng ngoài chứ không thể tiếp cận bên trong vì Thái vẫn cố thủ trong nhà và nhốt vợ cùng con trai trên tầng 2.

kinh-hoang-chong-danh-vo-gay-8-xuong-suon-xuat-huyet-nao-3phunutoday.vn

 Trần Duy Thái, nghi phạm đánh vợ gãy 8 xương sườn và chấn thương sọ não, sau khi bị bắt tại cơ quan công an.

Sau đó, công an phường Hà Khẩu đã tìm cách để tiếp cận phía trong căn nhà, mặt khác vận động thuyết phục Thái mở cửa.

Đến 11h30 cùng ngày, lực lượng công an phường Hà Khẩu mới giải cứu được chị N. và các con của chị ra ngoài, đưa tới bệnh viện. Còn Thái được đưa về trụ sở Công an TP. Hạ Long để điều tra làm rõ vụ việc.

Theo đại tá Lê Duy Tấn, chị N. được đưa tới bệnh viện trong tình trạng bị thương rất nặng với 8 xương sườn bị gãy, trong đó có 2 xương sườn chọc vào phổi và bị xuất huyết não.

Một nguồn tin cho biết, sau khi chứng kiến sự việc đã có lời can ngăn, tuy nhiên Thái không những không nghe mà còn chửi bới nhiều người với những lời lẽ thô tục, bức xúc trước sự việc, người này đã gọi điện “cầu cứu” lực lượng chức năng, nhưng không nhận được giúp đỡ.

Được biết, Thái đã có 3 tiền án: Năm 1999 bị xử phạt 6 năm tù về tội tàng trữ ma túy tại Hải Phòng; năm 2009 bị TAND huyện Sơn Động, tỉnh Bắc Giang xử phạt 10 tháng tù về tội trộm cắp tài sản; năm 2012 bị TAND TP. Hạ Long xử phạt 30 tháng tù về tội cố ý làm hư hỏng tài sản.

"Thái ra tù từ tháng 4/2015. Thái có nhiều lần đánh vợ nhưng chị N. không chịu trình báo cơ quan chức năng", đại tá Tấn thông tin thêm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link