Cô dâu chú rể bị cắt cổ vì gia đình phản đối hôn nhân

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người gây ra cái chết đau đớn cho đôi vợ chồng trẻ chính là người cha của cô gái.

Câu chuyện đau lòng diễn ra ở làng Punjabi thuộc tỉnh Satrah Pakistan hôm 26/6. Nạn nhân của vụ việc là cặp vợ chồng trẻ, cô gâu mới chỉ 17 tuổi, còn chú rể 31 tuổi. Nguyên nhân của vụ việc được cho là đôi vợ chồng trẻ đã đi ngược lại mong muốn của gia đình khi cố gắng tổ chức đám cưới.

Đau lòng hơn, người gây ra cái chết đau đớn của cô dâu chú rể chính là bố mẹ ruột của cô gái.

Mô tả ảnh.
Một cô dâu Pakistan. Ảnh minh họa.

Một cảnh sát địa phương có tên Rana Zashid cho hay cha mẹ cô gái đã tìm cách lừa cặp vợ chồng mới cưới tới nhà vào đêm 26/6 với lời hứa hẹn rằng cả gia đình sẽ chúc phúc cho cuộc hôn nhân của đôi vợ chồng trẻ. Thế nhưng, khi cặp đôi tới nhà, họ bị bắt trói và bị dùng liềm cắt cổ đến chết. Tại đồn cảnh sát, họ thừa nhận tội ác và giải thích rằng việc cô con gái Muafia Hussein kết hôn với một người đàn ông từ một bộ lạc thua kém hơn khiến cả gia đình xấu hổ.

Được biết, tại Pakistan đã xảy ra rất nhiều vụ giết người được gọi là "giết người vì danh dự". Không ít trong số đó nạn nhân là phụ nữ bị giết về những hành động được coi là thiếu đứng đắn như hát hò, thậm chí chỉ ngó ra ngoài cửa sổ và nói chuyện với đàn ông không phải họ hàng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn