Giận chồng, mẹ giết con gái ruột hai tháng tuổi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đợi chồng đi làm về để lấy tiền đi uống rượu nhưng mãi không thấy chồng về, nghĩ rằng chồng đã đem tiền đi uống rượu hết, Hồ Thị Sen bực tức và đã ra tay giết hại đứa con hai tháng tuổi do mình sinh ra.

Vụ việc đau lòng xảy ra vào ngày 23/6, tại thôn Nước Biếc, xã Trà Thọ, huyện Tây Trà (Quảng Ngãi). Nạn nhân là cháu Hồ Thị Ly (2 tháng tuổi), còn hung thủ ra tay sát hại đứa bé chính là Hồ Thị Sen (29 tuổi), mẹ ruột của cháu Ly.

Hồ Thị Sen kẻ đã ra tay sát hại con ruột 2 tháng tuổi
Hồ Thị Sen, kẻ đã ra tay sát hại con ruột 2 tháng tuổi

Theo đó, anh Hồ Văn Lâu ( 32 tuổi, Chồng chị Sen) sau khi đi làm về thấy con gái nằm bất động dưới sàn nhà. Linh tính có chuyện chẳng lành, anh Lâu bế con lên thì thấy con đã tắt thở. Đau đớn khi thấy đứa con chết mà không rõ nguyên nhân, anh Lâu đã tri hô hàng xóm đến, và mọi người đã báo cho công an địa phương. Lúc đó không thấy vợ đâu, nghĩ là vợ lại đi uống rượu đâu đó nên anh đi tìm nhưng không tìm được. Sau đó, Hồ Thị Sen đã đến trụ sở công an xã để thú nhận việc giết chết đứa con hai tháng tuổi của mình.

Trước đó, do cả ngày chờ chồng đi làm về để lấy tiền, trong nhà không còn một đồng nào. Bực tức vì chồng không về, Sen nghĩ chồng đã lấy tiền công đi làm được để đi uống rượu. Lúc này đứa con Hồ Thị Ly đói nên khóc đòi sữa mẹ. Sen vừa tức giận chồng vừa cho con bú, ý định giết con cũng nảy ra trong đầu thị.

Lúc cho cháu Ly bú sữa, Sen dùng tay kẹp cổ đứa bé vào ngực khiến cháu bị ngạt thở dẫn đến tử vong. Thấy con không cựa quậy, Sen biết mình đã giết chết con, liền bỏ xác đứa bé trước cửa và bỏ nhà đi ra ngoài lang thang rồi không lâu sau đi đầu thú tại cơ quan công an.

Những người hàng xóm của đôi vợ chồng cho biết, Sen vốn lười lao động, lại thích uống rượu. Trước khi đến sống với anh Lâu, Sen từng có một đời chồng và hai đứa con. Không chịu nổi thói hư tật xấu của Sen, người chồng này đã không sống cùng với thị nữa. Sau đó Sen lại tiếp tục có một đứa con với một người đàn ông khác nhưng không chung sống với người đàn ông này.

Duyên số lại đưa đẩy Sen gặp anh Lâu, người bị câm. Hai người cùng cảnh ngộ nghèo khó, cả hai đều thích uống rượu nên đã sớm phải lòng nhau. Chẳng bao lâu sau đó Sen cùng với đứa con riêng dọn về chung sống cùng với Lâu. Do không có tiền xây nhà nên nơi sinh sống của họ là những tấm ván được lắp ghép lại với nhau. Gia cảnh nghèo khổ, lại suốt ngày rượu chè nên hai vợ chồng làm lụng cũng không thể khá lên được. Đứa con nheo nhóc thường xuyên phải chịu cảnh đói khổ trong khi cha mẹ vẫn rượu chè say xưa.

Đến 4/2014, 2 vợ chồng tiếp tục sinh thêm 1 bé gái. Đã nghèo, giờ thêm một người khiến cho gia đình càng kiệt quệ. Vừa phải lo mưu sinh cho hai vợ chồng, vừa phải lo cho đứa con lớn, rồi cho đứa con mới sinh có sữa mẹ. Sự khốn đốn luôn hành hạ đôi vợ chồng lười lao động nhưng thích rượu chè.

Những người hàng xóm kể thêm, Sen do không học hành, thi thoảng say rượu, nên về nhà hay chửi mắng, đánh đập con cái. Có những lần đứa con hai tuổi đói cơm đòi ăn liền bị người mẹ nện cho một trận nhừ tử mà không cho ăn, trong khi mẹ thì vẫn có rượu để uống.

Ngày 25/6, Công an tỉnh Quảng Ngãi đã tiếp nhận đối tượng Hồ Thị Sen để điều tra làm rõ hành vi giết con gái, nhằm sớm đưa người mẹ bất nhân này ra trước vành móng ngựa.

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link