Sốc: Cụ ông U70 bị "gãy súng" vì làm "chuyện ấy" quá sung với tư thế cực phổ biến này

( PHUNUTODAY ) - Sốc: Cụ ông U70 bị gãy "thằng nhỏ" vì làm "chuyện ấy" quá sung với tư thế này - ai cũng nên tìm hiểu để tránh ngay.

quan-he

Người đàn ông 62 tuổi tên là Liao, cho biết đã nghe thấy một tiếng "rắc" khi đang làm “chuyện ấy” với bạn gái nằm ở trên. Các bác sĩ mô tả “của quý” của nạn nhân trông giống như “chiếc kèn saxophone cỡ quả cà tím.

Ông Liao, sống ở Đài Loan, đã phải vào cấp cứu tại một bệnh viện gần đó sau sự cố nguy hiểm.

Các bác sĩ phát hiện dương vật của nạn nhân bị gãy thành 3 đoạn, và sưng to do rách bao cân trắng (tunica albuginea) – lớp màng bao bọc dương vật.

Bác sĩ Kuo Chia-cheng, chuyên gia tiết niệu tại Bệnh viện Feng-Yuan, Đài Loan cho biết: “Khi vào viện, dương vật của nạn nhân đã thâm tím và sưng lên do hai chỗ gãy”.

May mắn cho Liao là các bác sĩ đã tìm được cách sửa chữa chỗ gãy và cho biết nạn nhân sẽ phục hồi được chức năng cương dương và không bị di chứng lâu dài.

Tuy nạn nhân có vẻ hồi phục tốt sau phẫu thuật, bác sĩ Kuo cảnh báo rằng người bị chấn thương tương tự cần đến bệnh viện càng nhanh càng tốt. Bệnh nhân càng sớm được phẫu thuật thì càng ít có khả năng bị rối loạn chức năng cương dương trong tương lai.

"Một số hậu quả phẫu thuật bao gồm cương dương bất thường hoặc dương vật bị biến dạng, nhưng cơ hội xảy ra là khá thấp - khoảng 3 đến 5%", ông nói.

Bác sĩ Kuo nói thêm: “Tất cả những bệnh nhân bị gãy dương vật mà tôi gặp phải đều bị thương khi giao hợp ở tư thế “người nữ ở trên”. Ông cũng khuyên những người gặp “tai nạn” tương tự nên chườm lạnh “cậu nhỏ” trước khi đến ngay cơ sở y tế.

Đáng ngạc nhiên là sự cố gãy “của quý” không phải là hiếm gặp.

Tư thế quan hệ nguy hiểm

Các nhà nghiên cứu đã khảo sát dựa trên hồ sơ bệnh án của những ca gãy “cậu nhỏ” thu thập từ các bệnh viện của Brazil, thống kê được số liệu như biểu đồ.

Từ số liệu trên cho thấy, những tư thế càng “mạo hiểm” và “có tính kích thích cao” thì rủi ro càng lớn.

Nghiên cứu kết luận: "Nghiên cứu của chúng tôi chứng tỏ rằng quan hệ tình dục với tư thế phụ nữ ở trên là tư thế rủi ro cao nhất dẫn đến gãy “cậu nhỏ”.

Giả thuyết của chúng tôi giải thích cho hiện tượng này là, khi người phụ nữ ở trên, phụ nữ thường nắm quyền điều khiển các chuyển động và toàn bộ trọng lượng cơ thể của phụ nữ gây áp lực lên “nhỏ”.

Khi động tác bị chệch, cả đàn ông và phụ nữ sẽ bị tổn thương, nhưng tác hại với phụ nữ thường là nhỏ trong khi người đàn ông sẽ phải chịu đau đớn cực lớn.

Ngược lại, với tư thế đàn ông ở trên, người đàn ông có thể kiểm soát các chuyển động và kịp thời dừng động tác khi có sự cố, giảm thiểu đau đớn và tránh làm tình trạng nghiêm trọng hơn.”

Theo:  xevathethao.vn copy link