5 câu hỏi tế nhị về "chuyện ấy" chị em nào cũng muốn biết câu trả lời

( PHUNUTODAY ) - Cứ 3 phụ nữ lại có 1 người cảm thấy không thể trò chuyện với một nửa của mình về "chuyện ấy". Có những vấn đề phái nữ cực kỳ muốn biết đáp án nhưng lại ngượng ngùng không dám hỏi.

Việc tẩy lông "vùng kín" có ảnh hưởng tới cuộc "yêu" không?

cau-hoi-moi-phu-nu-deu-thac-mac-lam-chuyen-ay-nhieu-co-khien-vung-kin-bi-rong-avtcobe-1513046151-617-width640height480

Trả lời: Tẩy lông có thể thúc đẩy sự tự tin về "chuyện ấy". Một nghiên cứu ở Mỹ trên 2.453 phụ nữ cho thấy, tẩy lông mu liên quan tới cảm giác tự tin hơn về cơ thể của người phụ nữ trong phòng ngủ. Tẩy lông vùng kín cũng có thể khiến bạn trở nên nhạy cảm hơn.

Độ tuổi nào chúng ta có ham muốn tình dục cao nhất?

Trả lời: Ham muốn của phụ nữ tăng từ tuổi 27 và thường đạt đỉnh trước khi họ bắt đầu giai đoạn mãn kinh, tầm tuổi 45-52. Sau đó, bạn có thể bị suy giảm ham muốn tình dục do hormone hay dùng các loại thuốc.

Bổ sung sắt có thể giú bảo tồn nguồn năng lượng nếu mãn kinh là nguyên nhân khiến bạn suy giảm hứng thú. Liệu pháp testosterone cũng có thể giúp ích.

Sau mãn kinh, nhiều phụ nữ thấy đời sống vợ chồng của mình thăng hoa hơn do sự tự tin tăng lên và khi đó, họ không còn cần tới các biện pháp tránh thai nữa.

Nếu không muốn quan hệ liệu đó có phải dấu hiệu của một mối quan hệ không tốt?

cau-hoi-chuyen-ay-1-1540790405184300060321

Trả lời: Nếu bạn nhìn chung không cảm thấy hứng thú, mối quan hệ của bạn có thể vẫn ổn. Nguyên do có thể nằm ở chỗ bạn đang bị đôi chút áp lực, mệt mỏi hay hơi thiếu tự tin về cơ thể.

Trong trường hợp đó, hãy nhớ rằng "yêu" cũng là phương thức giải toả stress tự nhiên. Nó giúp bạn ngủ và đốt cháy khoảng 150 calo/lần "yêu". Nhưng nếu bạn cảm thấy mình không hấp dẫn chỉ với bạn tình, hãy cố gắng giải quyết bất cứ vấn đề còn vướng mắc nào giữa hai người để mở đường cho cảm hứng trở lại.

Có “tin đồn” rằng, với lần ân ái đầu tiên, chắc chắn “cô bé” của bạn sẽ lớn lên một chút.

Michelle giải thích: “Thường thì có một tập hợp các mô gọi là màng trinh, khi gặp tác động từ bên ngoài sẽ rách hoặc bị tổn thương, có thể dẫn đến chảy máu. Và kích thước “cô bé” từ đó cũng tăng lên một chút, nhưng không đáng kể.”

"Cô bé" liệu có bị rộng ra sau nhiều lần "quan hệ"?

photo-2-1540895411194453935738

“Vùng kín có thể không còn se khít nếu bạn làm "chuyện ấy" với nhiều bạn tình có kích cỡ “cậu bé” khác nhau.” Nhưng như đã đề cập phía trên, “cô bé” sẽ trở lại trạng thái ban đầu sau những cuộc mây mưa, nên chỉ việc quan hệ thôi thì không đủ khả năng để làm “cô bé” rộng hơn. Tuy nhiên, trong một vài trường hợp, kể cả khi vùng kín không rộng ra thì bạn vẫn sẽ phải trải qua sự đau đớn khi "yêu". Đó là một dấu hiệu cho thấy da ở vùng nhạy cảm đang bị kéo giãn quá mức” – theo chuyên gia Michelle.

Mặc dù điều này diễn ra hết sức bình thường, nhưng nếu bạn liên tục gặp khó chịu khi ân ái, thì tốt nhất hãy đến gặp bác sĩ phụ khoa.

Theo:  xevathethao.vn copy link