Sốc: Khách vô tư cởi đồ trên máy bay của Vietnam Airlines

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mạng xã hội đã dậy song những ngày qua khi xuất hiện bức ảnh người đàn ông cởi trần trên máy bay của Vietnamairlines.

Một cư dân mạng đã đăng tải hình ảnh mình chụp lại được trong một chuyến bay của Hãng hàng không Vietnam Airlines.  Đó là cảnh tượng một hành khách nam giới ở tuổi trung niên cởi trần, đọc báo trên máy bay, cạnh đó nữ hành khách khác đang ngủ.

Chủ nhân bức ảnh cho hay, hình ảnh phản cảm này được chụp lại trên chuyến bay TP HCM – Hà Nội lúc 12h45 ngày 18/6. Người đàn ông khoả thân đi cùng gia đình, và không mặc áo trong suốt cuộc hành trình.

Khách vô tư cởi đồ trên máy bay của Vietnam Airlines.

Hình ảnh nói trên đã gây sốt trên cộng đồng mạng. Đa phần đều tỏ ra ngạc nhiên trước hành động này.“Anh này lớn tuổi rồi mà ý thức và văn hóa đi máy bay kém quá”, một thành viên bình luận.

Cách đây không lâu, trang mạng Passenger Shaming cũng đã từng đăng tải những hình ảnh phản cảm tương tự trên một số chuyến bay quốc tế của hãng hàng không.

Cách đây chưa lâu, tại sân bay quốc tế Charlotte Douglas, tiểu bang North Carolina (Mỹ), một hành khách giận dữ la hét với nhân viên sân bay, sau đó thản nhiên cởi hết quần áo trước đám đông và đi lại quanh sân bay khoảng một giờ đồng hồ để tỏ thái độ phản đối vì đã không mua được vé đi chuyến bay tới Jamaica của hãng hàng không US Airways.

Ngỡ ngàng vẻ đẹp thoát tục của cánh đồng muối lớn nhất thế giới
Ngỡ ngàng vẻ đẹp thoát tục của cánh đồng muối lớn nhất thế giới
(Khám phá) - (Phunutoday) - Đến thăm cánh đồng muối Salar de Uyuni, bạn sẽ có cảm giác như đi trên một tấm gương khổng lồ huyền diệu, bồng bềnh trên mây.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn