SỐC: Người phụ nữ vô tư cho lợn bú trên bản tin trực tiếp

( PHUNUTODAY ) - Hành động vô tư của người phụ nữ khiến phóng viên không nói nên lời, còn những người chứng kiến thì chỉ biết cười gượng gạo.

Theo Mirror, hành động bất ngờ xảy ra khi phóng viên đang phỏng vấn người dân ở khu vực San Juan de Lurigancho thuộc thủ đô Lima về việc các cơ sở kinh doanh của họ bị trận mưa và lũ lớn mới đây gây thiệt hại ra sao.

tai-nan-truyen-hinh-1

 Người phụ nữ có hành động bất ngờ khi đang được phỏng vấn trực tiếp. Ảnh: America Television.

Một phụ nữ, chuyên cung cấp lợn cho những người giết thịt đem bán, cho hay bà cùng gia đình đã phải vất vả di tán đàn lợn ra sao khi nước sông Huaycoloro tràn ra. Để miêu tả lại những gì mình nói, bà lôi ra con lợn con đang phải nuôi tạm trong hộp các tông do vẫn chưa tìm được chỗ ở mới cho chúng.

Tuy nhiên, khi đưa con lợn lên ngang ngực, người phụ nữ bất ngờ vén áo, để lộ một bên bầu ngực và đặt con vật ngay bên cạnh. Hành động của bà khiến nữ phóng viên không nói nên lời.

Người quay phim của đài America Television lập tức chuyển góc máy vào những người đứng xung quanh. Ai nấy đều cười gượng gạo trước cảnh tượng kỳ lạ.

Video người phụ nữ vô tư cho lợn bú trên bản tin trực tiếp.

Sau giây phút ngỡ ngàng, nữ phóng viên nhanh chóng xoay chuyển tình huống bằng cách di chuyển ra xa người phụ nữ và tiếp tục cuộc phỏng vấn với những người khác.

Tại Việt Nam cũng từng có những tai nạn hy hữu trên truyền hình thực tế khiến khán giả giật mình.

Sau khi nuốt kim ở vòng loại sân khấu, Trần Tấn Phát tiếp tục chọn thể loại ảo thuật kinh dị để trình diễn trên sân khấu bán kết 4 của chương trình Vietnam\'s Got Talent phát sóng tối 11/1/2015. Sau màn giới thiệu hấp dẫn, giám khảo Huy Tuấn được mời lên sân khấu để hỗ trợ, giúp anh tráo vị trí của 5 chiếc ly y hệt nhau, trong đó có 4 ly đựng nước, còn ly còn lại là axit. Nhiệm vụ của anh là sẽ phải đoán đúng đâu là chiếc ly có axit để tránh không uống, tiếc thay màn trình diễn này đã thất bại khi anh đã chọn nhầm ly chứa axit. Dù vậy, Tấn Phát vẫn tiếp tục thực hiện màn trình diễn hết cuối trước khi được đưa đi sơ cứu tại bệnh viện.

Nói về sự cố này, đại diện truyền thông của đơn vị tổ chức Vietnam’s Got Talent cho biết trong lần chọn thứ 2, Tấn Phát đã phát hiện ra sai sót của mình nên chỉ nhấp môi ly chứa axit và chính ngụm nước ở lần chọn đầu tiên còn ở trong miệng đã giúp thí sinh này phun axit ra khỏi miệng và tiếp tục màn biểu diễn. Sau khi sơ cứu và thăm khám, bác sĩ cho biết Tấn Phát bỏng môi và đầu lưỡi ở cấp độ nhẹ, chỉ cần uống thuốc và hạn chế ăn các đồ nóng hoặc đồ không quá mặn để niêm mạc mau lành.

Trong liveshow 2 của chương trình Giọng hát Việt nhí mùa 2 đã diễn ra sự cố khá hy hữu và rất nguy hiểm trong phần trình diễn mở màn của thí sinh Hà Trang. Khi cô bé đang biểu diễn ca khúc Đóng nhanh lúa tốt, sân khấu bất ngờ sụp xuống một mảng. Khi nhân viên quay phim vẫn chưa ra khỏi được nơi sân khấu bị sập, thì 2 vũ công nhí tiếp tục lâm vào sự cố nguy hiểm tương tự trước ánh mắt bàng hoàng của các bạn diễn và khán giả tại trường quay.

Sau đó, chương trình phải dừng lại để chỉnh sửa. Trên truyền hình, khán giả nhanh chóng được xem... quảng cáo. Nhân viên quay phim bị chảy máu ở phần tai và phải khâu 3 mũi. Hai vũ công nhí cũng nhanh chóng được đưa đến bệnh viện để chăm sóc. Sự việc này đã ảnh hưởng rất nhiều đến tâm lý của Hà Trang và các thí sinh thi tiếp theo, đặc biệt là Gia Phúc của team Lam Trường và Nguyễn Ngọc Anh của team Cẩm Ly. Phần vũ đạo cùng hỗ trợ vũ đoàn của 2 em đều bị cắt.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn