Sốc với cặp đôi khỏa thân chui vào túi nilon quay quảng cáo

( PHUNUTODAY ) - (Phunutodya) - Mới đây, một cửa hàng bán bao cao su ở Tokyo, Nhật có tên Condomania đã thu hút sự chú ý bằng một quảng cáo gây sốc.

Một nhiếp ảnh gia có tên Hal đã được thuê làm quảng cáo cho cửa hàng bán bao cao su nói trên và đưa ra ý tượng quảng cáo cực độc.

Cặp đôi khỏa thân chui vào túi nilon.

Một cặp đôi khỏa thân được bóc trong túi nilon hút chân không để thực hiện quảng cáo.

Cặp đôi này được cung cấp oxi qua một ống thở, mỗi khi nhiếp ảnh gia yêu cầu chụp ảnh thì họ sẽ phải nằm im trong túi khoảng 10 giây.

Ý tưởng của quảng cáo cho thấy sự an toàn của bao cao su.

Trong một video trên YouTube, nhiếp ảnh gia thực hiện quảng cáo tên Hal đã giải thích ý tưởng của mình như sau: “Con người sẽ không hoàn thiện nếu họ chỉ có một mình. Chỉ khi họ đến với nhau, thật sự gần gũi thì họ mới hoàn thiện. Đó là lý do tại sao tôi đóng gói hai con người lại với nhau. Họ được đặt trong chiếc túi hút chân không để thể hiện ý tưởng giữ gìn tình yêu vĩnh cửu”.

Anh Hal chia sẻ thêm, điều quan trọng nhất anh muốn mang lại tới mọi người khi thực hiện ý tưởng quảng cáo này đó là “hãy giữ gìn tình yêu với bao cao su”.

Trên thế giới, có rất nhiều ý tưởng quảng cáo gây sốc không kém. Ví dụ như khi nhìn vào tấm hình dưới đây có lẽ bạn không nghĩ rằng đây lại là cách quảng cáo cho 1 nhãn hiệu sữa. Nhưng đây lại là cách thức quảng cáo của công ty sữa Anando. Hãng Anando cho rằng mọi trẻ em đều sống trong 1 thế giới tưởng tượng của riêng mình, vì vậy ý tưởng quảng cáo ở đây là khuyến khích trẻ em uống nhiều sữa bởi sữa có thể mang lại cho chúng sức mạnh của siêu nhân, để làm những chuyện không tưởng thậm chí… có thể chuyển dịch cả 1 tòa nhà.

Hãy uống sữa để khỏe như lực sỹ.

Hay một ý tưởng quảng cáo khác về bảo hiểm ô tô của hãng bảo hiểm Allstate cũng hết sức độc đáo.Hãng này đã treo 1 chiếc xe thật lơ lửng ngoài không trung cùng với tấm biển “are you in good hands ?” (bạn đã chọn đúng người phục vụ chưa?) ở gara đậu xe của tòa nhà Marina Towers, một địa điểm nổi tiếng ở trung tâm thành phố Chicago để thúc đẩy ý thức mua bảo hiểm của người dân khi lái xe ô tô.

Hãy mua bảo hiểm cho ô tô của bạn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn