Clip chàng trai say rượu tỏ tình khiến cư dân mạng thích thú

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Clip chàng trai tỏ tình trong trạng thái "ngà ngà say" xuất hiện trên mạng khiến nhiều người tỏ ra thích thú sau khi xem.

Clip với tựa đề "Thanh niên say rượu tỏ tình với bản gái" xuất hiện trên ngày hôm qua đã "làm mưa làm gió" trên các diễn đàn mạng. Clip này nhận được hàng loạt lượt chia sẻ và bình luận. Clip ghi lại màn tỏ tình siêu hài hước của một chàng trai với cô gái tên Hương. Theo người đăng tải clip, anh thực hiện màn tỏ tình này khi đã "ngà ngà say".

Facebook của chàng trai trong clip.

Cư dân mạng đã tìm ra facebook của anh chàng này. Được biết, nam thanh niên này tên là Tuấn, sống tại Hà Nội. Chỉ trong một ngày, facebook của anh chàng đã có hơn 4 ngàn lượt theo dõi.

Theo dõi clip, có thể thấy hình ảnh xuyên suốt đó là nam thanh niên với gương mặt hết sức biểu cảm, với những câu nói có phần "sến sẩm" khiến bất cứ ai xem clip đều không thể nhịn cười. Vì quá yêu, anh chàng còn đòi treo trước cửa hàng của cô gái này một tấm biển để "xác nhận chủ quyền" rằng đây là người yêu mình.

Hình ảnh cắt từ clip.

 "Anh yêu em từ lâu rồi, anh yêu em nhiều lắm. Anh yêu em mà không thể nào, thể nào tả được luôn. Đừng bao giờ cười vào nỗi đau của tao, còn tao đã yêu Hương rất là lâu rồi. Hương ạ! Anh biết em thương anh nhiều, nhưng anh không biết giữ gìn. Anh yêu em nhiều lắm, anh rất yêu em. Anh có thể nói hàng nghìn hàng vạn người biết, là anh yêu em! Tất cả anh dành trọn cho em! Kể cả hôm nay anh mổ tim anh trước cửa hàng của em, em tin không Hương? I LOVE YOU".

Phản ứng trước những lời tỏ tình lúc say rượu của anh chàng, cô gái tên Hương lại tỏ ra vô cùng khó chịu và không thèm ra mặt. Khi anh chàng tiếp tục làm phiền, cô còn nói: "Cút đi".

Sau khi xem clip, nhiều cư dân mạng tỏ ra thích thú với những câu tỏ tình đầy hài hước, có phần sến sẩm nhưng dường như xuất phát từ trái tim của nam thanh niên. Cũng có cư dân mạng cho rằng, cô gái thật may mắn khi được chàng trai yêu chân thành.

Xem Clip:

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn