Nằm bất động, diễn viên Nguyễn Hoàng cố nắm tay con trai

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dù đang trong trạng thái "nửa tỉnh nửa mê" nhưng nam diễn viên Nguyễn Hoàng vẫn nhận ra con trai của mình.

Theo thông tin của người nhà diễn viên Nguyễn Hoàng, sau 1 tháng điều trị vật liệu tại Trung tâm phục hồi chức năng quận 8, TP. HCM, sức khỏe của anh đã có nhiều chuyển biến tốt. Hai tháng nữa, nam diễn viên sẽ được ráp mô não và sau đó anh sẽ điều trị ở bệnh viện thêm khoảng nửa tháng là có thể về nhà.

Nam diễn viên đã sút hơn 8 kg trong suốt khoảng thời gian hơn hai tháng phẫu thuật và nằm điều trị tại bệnh viện.

Hiện tại, nam diễn viên đã có những chuyển biến tích cực. Sức đề kháng của anh được đánh giá là tốt hơn trước. Anh đã có phản ứng khi được gọi tên và có thể tự đi tiểu tiện. Nguyễn Hoàng hiện đang được các bác sĩ tiến hành việc tập luyện hai buổi một ngày, mỗi buổi khoảng hai tiếng đồng hồ nhằm giúp anh dần phục hồi các cơ và giác quan. 

Một điều đặc biệt trong quá trình điều trị của diễn viên Nguyễn Hoàng là mặc dù chưa thể nói chuyện nhưng nam diễn viên vẫn nhận ra con trai ruột của mình. Trong suốt thời gian hôn mê, Nguyễn Hoàng hoàn toàn không được tiếp xúc với con trai, việc anh vẫn nhận ra con trai trong trạng thái "nửa tỉnh nửa mê",  là 1 điều khá kì lạ và khiến người khác cảm động. Vợ anh kể lại, khi chị bế con tới gần, anh đã cố gắng đưa tay về phía con trai để được nắm tay con. Chị cũng chia sẻ, trước khi bị tai nạn, anh rất cưng chiều con trai.

Nguyễn Hoàng cố gắng đưa tay về phía con trai để được nắm tay con.

Nam diễn viên Nguyễn Hoàng bắt đầu chạm ngõ nghệ thuật thứ bảy năm 1991 và mau chóng được công chúng biết đến nhờ vào ngoại hình sáng và cách diễn xuất chân thật. Anh nổi tiếng với các vai diễn trên truyền hình nhưng gây ấn tượng mạnh nhất với vai đại úy tình báo Nguyễn Mạnh Cường trong phim "Bông hồng trà". Khi đang ở thời kì đỉnh cao của sự nghiệp thì vào ngày 30/10, Nguyễn Hoàng phải nhập viện vì đột quỵ, tai biến mạch máu não. Sau khi phẫu thuật, nam diễn viên đang có những dấu hiệu tích cực trong việc phục hồi sức khỏe.

Cầu thủ đẹp trai chỉ là
Cầu thủ đẹp trai chỉ là "bình phong" cho Tân HHHV và Tổng thống?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, báo chí Philippines đã đưa tin, bạn gái thật sự của cầu thủ Misagh Bahadoran không phải là Tân HHHV như những lời đồn thổi.
Tân Hoa hậu Hoàn vũ lại viết
Tân Hoa hậu Hoàn vũ lại viết "tâm thư" tặng Hoa hậu Colombia
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, trên trang FB chính thức của Miss Universe đã chia sẻ bức ảnh của Tân HHHV kèm theo những dòng nhắn gửi của cô tới Hoa hậu Colombia.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn