Lan Khuê lần đầu tiết lộ bí mật sau cuộc thi Hoa hậu Thế giới

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, Lan Khuê đã có những chia sẻ xung quanh quãng thời gian khó khăn mà cô phải trải qua khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2015.

Cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2015 đã khép lại, đại diện của Việt Nam - Lan Khuê đã giành được vị trí Top 11 - vị trí cao nhất từ trước đến giờ của Việt Nam tại đấu trường nhan sắc này. Đây được coi là một dấu mốc lớn, quan trọng và rất đáng tự hào của nhan sắc Việt.

Nhờ có chiến thắng này của Lan Khuê mà Việt Nam cũng lần đầu được góp mặt trong BXH 10 cường quốc sắc đẹp thế giới năm 2015. Ngoài vị trí top 11, Lan Khuê đã giành được chiến thắng ở các giải phụ khác, như giải People’s Choice và cùng với NTK tài năng Lý Quí Khánh giành giải thưởng World Desighner Award.

Giành được chiến thắng vẻ vang là vậy, nhưng ít ai biết, Lan Khuê đã phải trải qua thời kì rất khó khăn khi tham gia cuộc thi Miss World 2015. Thậm chí, nhiều lúc cô còn muốn bỏ cuộc vì không thể chịu nổi những sức ép mà cuộc thi đem lại. Người đẹp tiết lộ, thời gian cô tham dự Miss World là khoảng thời gian mà cô khá vất vả trong việc truy cập facebook hay youtube nên không thể theo sát 100% những hoạt động ở nước nhà, thế nên cô đã rất sốc khi biết việc bình chọn của các khán giả tại Việt Nam gặp khó khăn hơn các nước khác rất nhiều, thậm chí còn bị chặn.

Điều này là một điều rất không công bằng đối với đại diện của Việt Nam. Lan Khuê tâm sự: “Tôi nghe bạn bè kể rằng các fans của tôi đã rất vất vả để có thể kêu gọi, bình chọn cho tôi bởi ở Việt Nam việc bình chọn rất khó khăn, thậm chí bị chặn. Rất nhiều người đã tổ chức các chiến dịch để kêu gọi ủng hộ tôi. Ví dụ như: “Thank you, Vietnam Beauty” của Pond’s. Với sự hưởng ứng của hàng loạt tên tuổi đình đám như Ngô Thanh Vân, Thuý Hạnh, ChiPu… “Thank you, Vietnam Beauty” nhanh chóng trở thành một trong những “hậu phương” vững chắc của tôi”. 

Lan Khuê cũng chia sẻ, dù biết bản thân bị đối xử bất công, nhưng những lời động viên từ quê nhà là động lực tiếp thêm sức mạnh giúp cô tiếp tục chiến đấu và giành được thành công tại cuộc thi: "Khuê biết đã có rất nhiều hoạt động ủng hộ mình và chiến thắng top bình chọn là món quà động viên tinh thần cực kì to lớn cho Khuê. Khuê biết mình không đơn độc, không một mình đối đầu với sóng biển. Khuê không sợ khó khăn hay gian khó nữa vì Khuê biết phía sau lưng mình có rất nhiều sự ủng hộ, rất nhiều tình cảm yêu thương và rất nhiều những nguồn năng lượng đang truyền nhiệt huyết cho mình. Cảm ơn tất cả mọi người. Chiến thắng này không phải của mình Khuê mà chính là của mọi người”.

Cầu thủ đẹp trai chỉ là
Cầu thủ đẹp trai chỉ là "bình phong" cho Tân HHHV và Tổng thống?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, báo chí Philippines đã đưa tin, bạn gái thật sự của cầu thủ Misagh Bahadoran không phải là Tân HHHV như những lời đồn thổi.
Tân Hoa hậu Hoàn vũ lại viết
Tân Hoa hậu Hoàn vũ lại viết "tâm thư" tặng Hoa hậu Colombia
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, trên trang FB chính thức của Miss Universe đã chia sẻ bức ảnh của Tân HHHV kèm theo những dòng nhắn gửi của cô tới Hoa hậu Colombia.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT