Sốc với thân thế thực sự của anh chàng đại gia xấu xí Trần Sơn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi câu chuyện về anh chàng xấu xí Trần Sơn lan truyền nhanh, cộng đồng mạng đã truy tìm ráo riết về thân thế thực sự của vị đại gia này.

Mô tả ảnh.
Anh chàng đại gia xấu xí Trần Sơn gây sốt cộng đồng mạng những ngày qua.

Cộng đồng mạng những ngày qua đang sục sôi về câu chuyện anh chàng đại gia 23 tuổi bị mắc chứng thalassemia (Hội chứng thiếu máu di truyền Địa Trung Hải) khiến gương mặt trở nên xấu xí, dị thường, Tuy nhiên, Sơn lại thường xuyên đăng tải những bức ảnh khoe khoang đi xế hộp xịn, điện thoại đẹp và hẹn hò với nhiều hot girl.

Tuy nhiên, mới đây, một người dùng mạng đã “bóc mẽ” gia thế thực sự của anh chàng đại gia trẻ tuổi này.

Trước đó, theo lời khoe của Sơn thì bố anh là ông Trần Dư Hải tổng hội đồng quản trị của công ty Vạn Khoa, chuyên kinh doanh bất động sản. Mặc dù nhà có nhiều tiền nhưng Sơn không muốn phẫu thuật thẩm mỹ vì sợ biến chứng và muốn giữ nguyên thực thể.

Mô tả ảnh.
Khoe chiến tích hẹn hò với nhiều hot girl.
Mô tả ảnh.
Khoe có rất nhiều tiền.

Tuy nhiên, một cô gái tên Ngư Muội khẳng định, Trần Sơn không phải công tử nhà giàu như mọi người tưởng, thực chất là có người ở đằng sau giật dây, trục lợi từ thông tin và các clip của anh chàng. Và người giật dây này cũng chính là bạn của cô bạn Ngư Muội này.

Trên thực tế không có ai tên Trần Dư Hải, trong khi đó ai cũng biết chủ tịch hội đồng quản trị của công ty Vạn Liệu là ông Vương Thạch. Hơn nữa, tên công ty mà anh cung cấp là Vạn Liệu Lam Sơn, nhưng trên thực tế đó không phải tên của một doanh nghiệp mà là tên của một hạng mục của công ty Vạn Liệu.

Mô tả ảnh.
Nhưng tất cả chỉ là chiêu trò dối trá.

Sau khi xuất hiện những tin đồn về sự thật thân thế của anh, Trần Sơn đã đăng tải một hình ảnh khám bệnh kèm với nội dung như sau: “Có những người nói tôi không phải mắc hội chứng Thalassemia, chỉ là giả tạo. Mấy hôm trước tôi phải đi truyền máu đây này, bác sĩ nói căn bệnh này không thể chữa được, cùng lắm chỉ sống tới khi trưởng thành mà thôi. Năm nay tôi đã 23 tuổi rồi, tôi chỉ còn cách truyền máu để duy trì mạng sống của mình. Tôi không cần sự đồng cảm, sự đồng tình của các bạn. Tôi chỉ muốn đem lại sự vui vẻ cho mọi người mà thôi”.

Như vậy, Trần Sơn chỉ lên tiếng về căn bệnh Thalassemia chứ không hề phủ định hay nhắc gì đến chuyện gia thế của mình.

Ngỡ ngàng chàng trai xấu lạ khoe siêu xe, chiến tích
Ngỡ ngàng chàng trai xấu lạ khoe siêu xe, chiến tích "chăn gối"
(Khám phá) - (Phunutoday) - Một chàng traiđang khiến cả thế giới rúng động không chỉ bởi vì sự "xấu lạ" của khuôn mặt mà còn bởi những "trò lố" của anh.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn