Soi gia thế khủng của sao Việt: Ông Cao Thắng là công tử gia thế, Lý Quý Khánh đến từ gia tộc giàu có

( PHUNUTODAY ) - Sinh ra với gia thế khủng nhưng sao Việt không "ngồi mát ăn bát vàng". Các nghệ sĩ vẫn chăm chỉ lao động nghệ thuật, tạo ra những thành tựu đáng nể từ chính sức mình.

Showbiz Việt không chỉ có những ngôi sao đi lên từ bàn tay trắng mà còn quy tụ rất nhiều thiếu gia, tiểu thư có xuất thân trâm anh thế phiệt như Ông Cao Thắng, Hương Tràm, Lan Khuê... 

Hương Tràm

Hương Tràm có bố nữ ca sĩ là Giám đốc Sở Văn hóa Thể Thao & Du lịch. Mẹ Hương Tràm từng hoạt động tại đoàn ca múa nhạc Nghệ An nhưng về sau bà đã chuyển sang kinh doanh và gặt hái được những thành tựu ấn tượng.

Dù sinh ra trong gia đình giàu có nhưng nữ ca sĩ không hề khoe khoang hay ỷ lại. Bằng tài năng và sự cố gắng cô đã gây dựng cho mình khối tài sản riêng hoành tráng. Hiện tại, giọng ca Duyên mình lỡ đang du học tại Mỹ và tự trang trải cuộc sống riêng bằng việc đi hát.

saovietgiauco1

Thủy Top

Thủy Top có bố là GS.TS Huỳnh Bá Kỹ Thuật, chuyên ngành Thủy công tại Đại học Xây dựng. Bên cạnh đó, ông cũng giữ vai trò là Chủ tịch HĐQT Công ty xây dựng Mẹ Thủy Top là một giáo viên. Sau khi nghỉ hưu, bà cũng đang là cổ đông lớn tại Công ty Cổ phần Sông Đà. 

Hoàn thành 4 năm du học tại Mỹ với tấm bằng xuất sắc, Thủy Top trở về nước. Thay vì kế nghiệp bố mẹ, cô quyết định nam tiến. Thủy Top mở một công ty truyền thông quảng cáo.

diem-mat-6-sao-viet-sinh-ra-o-vach-dich-gia-the-khung-f3a9ed29

Lan Khuê

Bố mẹ Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 là giảng viên của trường Đại học Sư phạm TP. Hồ Chí Minh. Cô ruột Lan Khuê cũng đang công tác trong ngành tại Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP.HCM. Giáo sư, Nhà giáo Nhân dân Trần Thanh Đạm là ông ngoại Lan Khuê. Thầy là hiệu trưởng đầu tiên của Trường Đại học Sư phạm TP. Hồ Chí Minh. Lan Khuê từ đầu cũng được định hướng nối nghiệp gia đình nhưng lại rẽ ngang sang nghệ thuật.

saovietgiauco3

Ông Cao Thắng

Dù chưa một lần nói về gia đình nhưng nhiều người biết Ông Cao Thắng là một cậu ấm chính hiệu. Bố nam ca sĩ là đại gia nhựa hoạt động tiếng tăm nhiều năm trong giới kinh doanh ở Sài Gòn. Tuy là công tử nhà giàu nhưng bản thân Ông Cao Thắng cũng có sự nghiệp riêng, anh tự phát triển kinh doanh riêng khi thành lập khu vui chơi, công ty giải trí. Thái độ khiêm tốn và cầu tiến của ông xã Đông Nhi rất được khán giả yêu mến.

saovietgiauco4

Lý Quý Khánh

Họ Lý Quý nổi tiếng giàu có nhiều đời, gia sản bao trùm Sài Gòn. Nhiều tin đồn còn cho biết Lý Quý Khánh rộng đến mức đi từ cổng đến cửa phải chạy xe vài cây số mới tới. Dù sinh ra đã "ngậm thìa vàng" nhưng bản thân Lý Quý Khánh đã tự xây dựng thương hiệu thời trang riêng, bên cạnh đó còn tự kinh doanh ở nhiều lĩnh vực khác.

saovietgiauco4
Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link