Học mỹ nhân Hàn - Việt 14 ý tưởng diện váy mùa Xuân sành điệu hết nấc

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những cách diện váy được gợi ý bởi các mỹ nhân Hàn Việt, tất cả đều đẹp mắt, sành điệu khiến chị em không thể ngó lơ.

Empty

Rosé không chỉ mê diện váy mà còn thường ưu tiên những thiết kế bay bổng, điệu đà, chẳng hạn như mẫu váy họa tiết chấm bi nhún bèo.

Empty

Mặc dù rất mê diện váy nhưng Sunmi vẫn luôn toát lên vẻ cá tính. Được như vậy là do cô nàng đã kết hợp những chiếc váy điệu với các mẫu giày cá tính như boots.

Empty

IU đầy nhẹ nhàng nữ tính khi khoe sắc với mẫu váy lụa màu be kiêu kỳ, chi tiết thắt nơ vừa tôn vòng 2 thon gọn vừa giúp vẻ ngoài của nữ ca sĩ thêm sang trọng.

Empty

Jisoo diện combo gồm váy hai dây layer bên trong áo thun màu be.

Empty

Joy đầy ngọt ngào, tươi tắn trong thiết kế váy trắng, set trang phục rất yêu kiều, nữ tính và nổi bật, tựa như cô tiểu thư nhà giàu.

Empty

Để vẻ ngoài trẻ trung, một mẩu của SNSD đã hoàn thiện set trang phục bằng đôi sneakers trắng.

Empty

Suzy đốn tim fan khi diện thiết kế váy hoa màu sắc nhã nhặn cùng họa tiết hoa dịu dàng. 

Empty

Thùy Anh đã khéo kết hợp mẫu đầm lụa chấm bi và boots cao gót.

Empty

 

Sĩ Thanh tôn khéo đôi vai trần nuột nà cùng vẻ đẹp ngọt ngào trong mẫu đầm trễ nải, phủ sắc hồng phấn cùng những phụ kiện màu trắng như túi xách và sandals.

Empty

Hồ Ngọc Hà thả dáng sang chảnh trong chiếc đầm lụa dáng maxi, trễ cổ tôn lên những ưu điểm vóc dáng. Những chi tiết đính ngọc trai như vòng cổ, thắt lưng đều giúp nữ ca sĩ làm bật vẻ quyến rũ một cách tinh tế.

Empty

Hà Thu với chiếc đầm tím pastel, có diềm xếp và chi tiết thắt eo tôn dáng. Người đẹp còn tạo nét trẻ trung phóng khoáng bằng giày thể thao.

Empty

Tường Vi tôn lên sắc vóc rạng rỡ trong mẫu đầm sơ mi thiết kế cổ điển, có tông màu xanh sáng.

Empty

Thiều Bảo Trâm khoe sắc trong mẫu váy hoa rực rỡ, với điểm nhấn là chi tiết tay bồng cỡ đại. Thiết kế cổ V, dáng ngắn mang đến cảm giác thanh thoát.

Empty

Diện váy hoa tối màu, Yến Nhi vẫn toát lên vẻ sang chảnh, trẻ xinh, gợi cảm không kém váy hoa sáng màu khi chọn cho mình thiết kế dáng ngắn và có chi tiết cổ vuông đầy phóng khoáng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link