Kim Lý chính thức tiết lộ thời gian làm đám cưới với Hồ Ngọc Hà

( PHUNUTODAY ) - Kim Lý khiến cả hội trường vỡ òa, ngay Hồ Ngọc Hà cũng tươi cười hạnh phúc trước lời nói của chồng.

Mới đây, trong bữa tiệc của Hà Hồ, Kim Lý đã tiết lộ về thời gian tổ chức đám cưới. Cụ thể, Hà Hồ nhận được câu hỏi từ báo giới về việc kết hôn nhưng cô lại nhờ MC hỏi Kim Lý. Nhưng vì anh nghe không rõ Tiếng Việt nên Hà Hồ đã liền phiên dịch tiếng Anh: "Will you marry me? (Anh có cưới em không), Kim Lý liền trả lời: "Tất nhiên rồi". 

Sau đó, Hà Hồ tiếp tục đặt câu hỏi cho chồng rằng, khi nào thì đám cưới được tổ chức, Kim Lý đã nói to rõ ràng bằng tiếng Việt rằng: "Cuối năm nay". Kim Lý cho biết đang rất hạnh phúc và vẫn đang lên kế hoạch cho đám cưới. "Nếu đúng thời điểm, nó sẽ đến", anh nói. Kim Lý khiến cả hội trường vỡ òa, ngay Hồ Ngọc Hà cũng tươi cười hạnh phúc trước lời nói của chồng.

kimly2 (1)

Trước đó, Hà Hồ từng tâm sự việc kết hôn với Kim Lý: "Bây giờ cũng không biết phải làm đám cưới như thế nào. Làm một cái đám cưới nhỏ thì không ổn mà làm to thì cũng không xong. Đó là lý do dù Kim Lý đã nhiều lần hối thúc cô tổ chức một tiệc đám cưới nhưng tôi vẫn còn đang lưỡng lự. Nếu sau này, Lisa và Leon đề nghị ba mẹ làm đám cưới, đó là lúc tôi sẽ tổ chức đám cưới cùng với chồng mình, Kim Lý".

"Trước đây, tôi sợ hôn nhân vô cùng và cũng không bao giờ dám nói điều gì trước, ngay cả bây giờ cũng vậy. Nhưng khi đọc được các tài liệu, tôi nghĩ nếu như mình cứ lo sợ thì sự lo sợ sẽ luôn ám ảnh mình và mình sẽ không bao giờ được sống trọn vẹn", cô tâm sự.

Hà Hồ cũng cho biết vì cô tin vào số mệnh, tâm linh nên đã quyết định không kết hôn. "Vì mệnh của tôi là không làm đám cưới vì nếu làm đám cưới sẽ ảnh hưởng đến sự nghiệp sân khấu" - cô nói"Khi hết mình với một ai đó, mình không có gì để ân hận. Tình cảm cũng không phải là sự trao đổi tính toán thiệt hơn". 

kimly2 (2)

Đặc biệt, nói về chuyện kết hôn, nữ ca sĩ cũng nhấn mạnh. "Tôi chỉ muốn gặp một người để đêm nào cũng mặc một chiếc áo ngủ thật đẹp cho người đó ngắm, chứ mặc một chiếc áo cưới để cho mọi người ngắm nhưng sau đó đau khổ thì Hà không muốn chút nào".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link