Soi thảm họa thời trang cực 'sốc' bên lề lễ trao giải Grammy 2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tham dự lễ trao giải âm nhạc lớn nhất hành tinh 2016 nhưng rất nhiều nghệ sỹ đã diện những "bộ cánh" cực thảm họa, "chẳng giống ai".

tham hoa thoi trang phunutoday1

Ca sỹ Joy Villa diện trang phục khá sexy, táo bạo khi sải bước trên thảm đỏ lễ trao giải âm nhạc Grammy 2016. Chiếc đầm được thiết kế bởi những "thanh nhọn", tạo cảm giác nguy hiểm cho người mặc và những người xung quanh.

tham hoa thoi trang phunutoday3

Ca sỹ Manika không ngại ngần khi diện bộ đồ lộ nội y bởi lớp ngoài trong suốt. Nhiều người cảm thấy nóng mắt với trang phục này của cô gái 22 tuổi. 

tham hoa thoi trang phunutoday5

Ca sĩ Jacqueline Van Bierk trong bộ bodysuit mô phỏng thời trang Batman không những không ấn tượng mà còn rất rườm rà, rối mắt.

tham hoa thoi trang phunutoday7

Andra Day, 31 tuổi, không gây được thiện cảm khi diện chiếc váy xanh đuôi cá kết hợp với giày lông thú tông trắng này. "bộ cánh" của cô chẳng mấy ăn nhập với nhau.

tham hoa thoi trang phunutoday9

Đơn giản với áo sơ mi, quần jeans cùng áo khoác ngoài nhưng có vẻ như trang phục của Alison Mosshart lại chẳng phù hợp với tính chất của chương trình, thậm chí có phần nhếch nhác.

tham hoa thoi trang phunutoday2

Thảm họa thời trang có lẽ là đây, Z LaLa trông giống như con nhện được quây trong một chiếc lồng bao phủ, kém ấn tượng, tạo cảm giác sợ hãi.

tham hoa thoi trang phunutoday4

Ca sỹ nhạc pop người Cameroon Dencia diện trang phục màu hồng được gắn các phụ kiện lủng củng mô phỏng búp bê Hello Kitty chẳng phù hợp với độ tuổi, kiểu "cưa sừng làm nghé".

tham hoa thoi trang phunutoday6

Jes Brieden, 41 tuổi diện đầm với cấu trúc kỳ lạ nhô ra một phía, không ăn nhập gì so với các phụ kiện khác trên thân váy của người đẹp.

tham hoa thoi trang phunutoday8

Lòe loẹt, rườm rà chính là sự kết hợp trang phục của Nhà sản xuất Shawn Everett.

10 gợi ý mặc đẹp đầu năm từ cô nàng sành điệu Go Joon Hee
10 gợi ý mặc đẹp đầu năm từ cô nàng sành điệu Go Joon Hee
(Thời trang) - (Phunutoday) - Nổi tiếng với vai diễn cá tính và thời trang trong "She was pretty", Go Joon Hee bỗng được biết tới như 1 fashionista mới của Hàn Quốc.
Ngắm gu thời trang 'đẹp như nữ sinh' của diễn viên Nhã Phương
Ngắm gu thời trang 'đẹp như nữ sinh' của diễn viên Nhã Phương
(Thời trang) - (Phunutoday) - Gu thời trang nhẹ nhàng, dịu dàng và 'đẹp như nữ sinh' của diễn viên Nhã Phương khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa, khen ngợi.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn