Soi tương đồng ngỡ ngàng giữa Jennifer Phạm và Huyền Ny

15:41, Thứ sáu 11/10/2013

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Và thật kì lạ, giữa hai người đẹp này thực sự có nhiều điểm tương đồng đến kinh ngạc.

Cùng là những người đẹp từ hải ngoại về Việt Nam xây dựng sự nghiệp, giữa Jennifer Phạm và Huyền Ny không thể tránh khỏi được sự so sánh giữa hai người. Và thật kì lạ, giữa hai người đẹp này thực sự có nhiều điểm tương đồng đến kinh ngạc.

Huyền Ny cùng Jennifer Phạm đều là những người đẹp có khoảng thời gian sinh sống Mỹ và tiếp nhận nền giáo dục tiên tiến cũng như phong cách sống hiện đại. Sự nhạy bén, tư duy nhanh nhạy và khả năng ứng xử tốt cùng ngoại hình đẹp là lợi thế chung của cả Jennifer Phạm và Huyền Ny.

Cả hai đều sinh ra ở Việt Nam trước khi sang Mỹ sinh sống. Tại đất nước rộng lớn này, hai người đẹp đều có một con đường học vấn khá rộng mở và điều đặc biệt, ngành dược chính là ngành học được cả Huyền Ny lẫn Jennifer Phạm lựa chọn để học.

Sau đó, cả hai bắt đầu có những hoạt động giải trí đầu tiên tại đất nước Mỹ xa xôi. Trong khi Huyền Ny bắt đầu bước sang con đường MC thì Jennfer Phạm đăng quang Hoa hậu châu Á tại Mĩ và bắt đầu thực hiện công việc của một người mẫu ảnh cho những tạp chí.

Khi ngành giải trí Việt Nam có những bước chuyển mình hào nhoáng thì cả hai người đẹp đều quyết định về nước để phát triển sự nghiệp của mình. Để có thể tạo dựng sự nghiệp ở trong nước, Jennifer Phạm và Huyền Ny đã có những bước đi rất giống nhau.

 

Đầu tiên, để bước đầu tiên dấn thân vào showbiz thì cả Huyền Ny lẫn Jennifer Phạm đều nhờ tới những ca sĩ nổi tiếng và có vị trí nhất nhì làng âm nhạc Việt để thu hút sự chú ý của dư luận và giới truyền thông.

Với Jennifer Phạm, cô kết hôn với nam ca sĩ nhạc nhẹ hàng đầu Việt Nam là Quang Dũng. Nhờ có cái danh xưng vợ Quang Dũng, Jennifer từng bước tạo đà và phát triển sự nghiệp của mình bằng việc xuất hiện tại các sự kiện, tham gia làm MC cho các chương trình và sau đó là lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh.

Trong khi đó, Huyền Ny cũng chọn cho mình con đường tiến thân showbiz giống hết Jennifer Phạm nhưng người mà cô nhờ cậy để nâng đỡ và tạo chỗ đứng cho bản thân mình lại là nam ca sĩ Đan Trường.

Tại thời điểm mà Đan Trường chưa công khai người vợ tương lai của mình là Thủy Tiên thì Huyền Ny mới là người được công chúng cho là bạn gái anh Bo. Hai người thường xuyên có những cử chỉ tình cảm, chăm sóc lẫn nhau và xuất hiện trong nhiều sự kiện. Nhờ đó, từ một cô gái không có chỗ đứng, Huyền Ny đã được truyền thông và công chúng biết tới, chú ý.

Khởi nghiệp trong showbiz, cả hai người đẹp đều chọn cho mình nghề MC. Với ngoại hình xinh đẹp, gợi cảm và giọng nói có chút gì đó đặc biệt do sinh sống đã lâu ở nước ngoài thì cả hai nhanh chóng trở thành một gương mặt được yêu thích và thường xuyên mời dẫn các chương trình nổi tiếng.

Sau khi có được chỗ đứng và những bước đi đầu tiên cho mình, bằng sự thông minh và khôn ngoan thì cả Jennifer lẫn Huyền Ny đều từng bước tách khỏi người đàn ông đã giúp đỡ mình để xây dựng sự nghiệp cho bản thân mình. Jennifer Phạm chia tay Quang Dũng còn Huyền Ny cũng dần xa cách Đan Trường.

Không chỉ có đường sự nghiệp, tiến thân giống nhau khi đều từ nước ngoài về Việt Nam và "mượn" một người một nam ca sĩ nổi tiếng làm chỗ đứng cho mình, Huyền Ny và Jennifer đều có số phận tương đối giống nhau nhất là chuyện tình duyên.

Nếu như Jennifer Phạm từng trải qua hai cuộc hôn nhân và hiện tại đang hạnh phúc với người chồng thứ 2 và hai đứa con xinh đẹp thì Huyền Ny cũng được cho là từng kết hôn năm 2005 với người đàn ông tên Hải Vân trước khi trở về Việt Nam và nhờ bóng Đan Trường xây dựng sự nghiệp.

Điều đặc biệt nữa khi cả hai đều có những mối quan hệ nhất định với Quang Dũng. Khi mà Jennifer Phạm từng có cuộc sống hôn nhân mặn nồng cùng chàng ca sĩ thì sau khi về nước và cặp kè bên Đan Trường, Huyền Ny cũng có những tấm hình thân mật cùng Quang Dũng khiến công chúng nghi ngờ.

Có lẽ, với những điểm giống nhau đầy bất ngờ đến như vậy thì Huyền Ny hoàn toàn có thể trở thành Jennifer Phạm thứ hai và sự nghiệp của cô hẳn còn nhiều thành công hơn nữa như người đồng nghiệp đã làm được.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: