Tín hiệu mới Huyền Ny có thể thành Jennifer Phạm thứ hai

14:13, Thứ tư 04/09/2013

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Gặp gỡ nam ca sĩ Quang Dũng trong hậu trường đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam quốc tế diễn ra tại Mỹ vào ngày 31/8, nữ MC hải ngoại xinh đẹp và nam ca sĩ quấn quýt không rời.

Xuất hiện trong đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam quốc tế diễn ra tại Mỹ vào ngày 31/8, với vai trò MC, Huyền Ny mới đây đã chia sẻ những bức ảnh hậu trường vui nhộn cùng cùng những người bạn nổi tiếng. Trong đó, người hâm mộ đã vô cùng bất ngờ trước những hình ảnh thân mật của Huyền Ny và Quang Dũng, ca sĩ khách mời trong chương trình.

Huyền Ny và Quang Dũng tạo dáng rất thân thiết

Trong những bức ảnh của hai người, Huền Ny và Quang Dũng tạo dáng rất thân thiết. Nữ Mc xinh đẹp cũng không ngại đặt tay lên eo Quang Dũng rất tình cảm và thân thiết khi chụp ảnh cùng nam ca sĩ điển trai.

Sự thân mật của hai người đã khiến không ít người hâm mộ mong chờ một cặp đôi trai tài, gái sắc mới của làng giải trí. 

Ở thời điểm hiện tại, khi vợ cũ Jennifer đã tìm được cho mình một bến bờ hạnh phúc và sinh hạ bé gái đáng yêu thì Quang Dũng vẫn cô đơn tìm kiếm nửa kia của mình. Trong khi đó, chưa kịp làm người hâm mộ kịp nhớ tên, Huyền Ny vội chìm sau khi người tình tin đồn Đan Trường lấy vợ. 

Huyền Ny từng nói về việc cô muốn thành công như Jennifer Phạm và coi Hoa hậu châu Á tại Mỹ như hình mẫu: "Công việc mà cả hai đang cùng làm khá giống nhau nhưng phải có cá tính riêng thì mới tạo sự khác biệt. Jennifer đang làm tốt công việc của cô ấy. Huyền Ny phải cố gắng để tạo nên sự khác biệt của mình chứ khán giả đâu muốn có thêm một Jennifer Phạm nữa. Có 2 cô giống nhau thì ai cũng thích bản gốc hơn. Huyền Ny đang cố gắng từng bước đến gần với khán giả hơn bằng chính sự khác biệt của mình".

Ngoài ra, Quang Dũng là một người tử tế và cao thượng. Lâu nay anh nổi tiếng là người luôn giúp đỡ người khác, đặc biệt là các người đẹp khi liên tục tham gia các dự án âm nhạc của Hồng Ngọc, Mỹ Tâm, Thanh Thảo, Hồng Nhung...

Người hâm mộ đã hy vọng Quang Dũng- Huyền Ny trở thành 1 cặp

Ngay cả việc vợ cũ đi lấy chồng mới, Quang Dũng chọn cách im lặng để Jennifer Phạm được bình yên trước dư luận. Anh còn âm thầm xây dựng hình ảnh đẹp cho vợ cũ của mình trong mắt khán giả và chúc phúc cho Jennifer Phạm bên chồng mới.

Chính vì vậy đã có không ít người hâm mộ hy vọng rằng Quang Dũng đến với Huyền Ny, việc này không những một lần nữa giúp Huyền Ny nổi tiếng, sau khi anh đã giúp thành công Jennifer Phạm đồng thời cũng giúp bản thân mình tìm được niềm vui, niềm hạnh phúc mới.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Tin nên đọc