Sơn Tinh - Thủy Tinh: Dự án phim với kỹ xảo khủng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Truyền thuyết "Sơn Tinh - Thủy Tinh" được đầu tư với kỹ xảo khủng bởi nhóm BlueR Production.

Mới đây, cư dân mạng còn đang xôn xao với clip quảng cáo chất như phim hành động của BlueR Production thì tại triển lãm Telefilm 2016. Công ty này một lần nữa gây sự chú ý khi giới thiệu rằng đang thực hiện dự án phim điện ảnh Sơn Tinh - Thủy Tinh. Được biết, hình mẫu nhân vật và kịch bản phim sẽ bám sát vào nguyên tác gốc.

Nhà sáng lập của nhóm BlueR Production - ông Nguyễn Hoàng Phương chia sẻ mong muốn tìm được sự hợp tác với các nhà đầu tư trong và ngoài nước cho dự án Sơn Tinh - Thủy Tinh. Bởi ngành công nghiệp sản xuất phim 3D/VFX ở Việt Nam chưa đồng bộ, dẫn đến nguồn đầu tư cũng như doanh thu chảy sang các nhà sản xuất của Thái Lan, Hàn Quốc.

BlueR Production đang thực hiện một dự án phim 3D/VFX khác là BlueR Kids dành cho trẻ em, với nhân vật chính là những chú gà được nhân cách hóa. Cùng chờ đợi bộ phim "quen mà lạ" này trong thời gian tới nhé.

Đấu trường tiếu lâm: Trường Giang thẳng thắn nhận xét thí sinh
Đấu trường tiếu lâm: Trường Giang thẳng thắn nhận xét thí sinh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong tập 14 vừa lên sóng tối 12/7, các HLV đã thẳng thắn nhận xét về thái độ của anh chàng Thanh Phong.
Phim Doctors: Nhìn lại chặng đường chinh phục khán giả
Phim Doctors: Nhìn lại chặng đường chinh phục khán giả
(Giải trí) - (Phunutoday) - 3 tuần vừa qua, bộ phim đình đám Doctors đã để lại trong lòng khán giả những khoảnh khắc ấn tượng khó quên.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn