Sơn Tùng có hành động bảo vệ Hải Tú trước tin đồn sinh con, chuẩn bị kết hôn

( PHUNUTODAY ) - Sơn Tùng sử dụng tài khoản cá nhân "thả phẫn nộ" lên một bình luận thuộc ê-kíp của M-TP dưới bài viết của Hải Tú.

Thời gian vừa qua, sự trở lại của Hải Tú và mối quan hệ giữa cô và Sơn Tùng M-TP chiếm sự chú ý của dư luận. Mới đây, cộng đồng mạng phát hiện Sơn Tùng M-TP âm thầm "thả phẫn nộ" lên một bình luận thuộc ê-kíp của M-TP trong bài viết mới nhất của Hải Tú. Nhiều người cho rằng nam ca sĩ đang mong muốn bảo vệ nữ diễn viên độc quyền của mình.

sontung

Có vẻ như Sơn Tùng nắm bắt được những ý kiến của dư luận, quan tâm đến Hải Tú nhưng vẫn chưa lên tiếng minh oan cho bản thân và cộng sự. 

Hải Tú sinh năm 1997, chính thức gia nhập đại gia đình M-TP với tư cách nữ diễn viên độc quyền vào tháng 10/2020. Cô và Sơn Tùng M-TP cùng kết hợp ăn ý trong sản phẩm Chúng ta của hiện tại và sau đó là vướng tin đồn hẹn hò, mới đây là tin đồn chuẩn bị cưới nhau.

son-tung-co-hanh-dong-bao-ve-hai-tu-truoc-bao-on-ao-comeback-c34959d0

Trước đó, mạng xã hội bỗng rầm rộ bài đăng được cho là xuất phát từ group fan bí mật của Hải Tú có nội dung như sau: "Team tụi mình hiện tại cảm thấy rất vui vì hôm qua nhận được tin từ người nhà của Tú rằng Tú vẫn ổn và mọi người hãy yên tâm rằng Tú vẫn đang được công ty bảo vệ. Những gì tụi mình nhắn cho Tú thì cô ấy đều biết cả, nếu các bạn muốn động viên Tú thì cứ nhắn vô page công ty hoặc page của Tú nhé Tú sẽ đọc hết đó. À Tú còn nhờ người nhà chuyển lời rằng mọi người hãy giữ sức khoẻ để vượt qua đại dịch nữa đấy".

Ngày 12/11, Sơn Tùng đích thân đăng ảnh Hải Tú lên Instagram cá nhân để mừng sinh nhật cô nàng. Sau hơn 9 tháng 10 ngày im ắng vì nghi vấn hẹn hò, hành động của Sơn Tùng gây chú ý. Anh còn dành riêng 1 post cho Hải Tú trên Instagram. "Happy birthday to Hải Tú from M-TP Talent...! Today is yours. Just enjoy it and keep it up!" (Chúc mừng sinh nhật Hải Tú from M-TP Talent. Hôm nay là của em... Hãy tận hưởng nó và cố gắng lên!), Sơn Tùng viết.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link