Sơn Tùng M-TP nói gì về mâu thuẫn với nhạc sỹ Huy Tuấn?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau những ồn ào xích mích và bị tố "ăn cháo đá bát", Sơn Tùng M-TP lần đầu đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện mâu thuẫn này.

Mới đây nhất, trong một cuộc trò chuyện với giới truyền thông, Sơn Tùng M-TP lần đầu đã lên tiếng chia sẻ về quãng thời gian hoạt động nghệ thuật cũng như những mẫu thuẫn trước đây giữa anh với nhạc sỹ Huy Tuấn. Theo đó, giọng ca "Em của ngày hôm qua" bày tỏ, so với thời gian đầu mới bước chân vào nghề, hiện tại, cuộc sống của anh đã thay đổi hoàn toàn.

Nhưng nhờ tháng năm trưởng thành từ những khó khăn mà anh giờ có thể thích nghi được mọi cuộc sống, xe gì cũng có thể đi, nhà gì cũng ở được. Anh không ngại người ta nhìn mình thế nào, quan trọng là mình sống đàng hoàng, đối tốt với mọi người thì không phải sợ gì cả.

son tung phunutoday1

Ca sỹ Sơn Tùng M-TP.

Bên cạnh đó, Sơn Tùng cũng cho biết rằng, mảng màu hồng trong sự nghiệp là thế, nhưng cũng có lúc anh phải đối mặt với quãng thời gian vô cùng mệt mỏi, thậm chí không dám ra đường. Đó là khi anh bị vướng vào rắc rối với công ty của nhạc sỹ Huy Tuấn. 

Dường như những ồn ào xoay quanh việc xích mích giữa Sơn Tùng M-TP và nhạc sỹ Huy Tuấn hồi cuối năm ngoái vẫn chưa đến hồi kết. Được biết, trước đó, phía công ty Văn Production JSC - công ty quản lý của Sơn Tùng M-TP do Huy Tuấn đảm nhận đã phát đi thông báo ngừng cho phép hoạt động biểu diễn đối với nam ca sỹ trong vòng 6 tháng, từ 1/11/2014 - 30/4/2015. 

Nguyên nhân buộc phải ra lệnh ngừng tất cả mọi hoạt động của Sơn Tùng là do nam ca sỹ nhiều lần không chấp hành thời gian biểu của công ty, tự ý hủy các chương trình biểu diễn mà công ty ký hợp đồng, tự ý ký các hợp đồng quảng cáo cung cấp các bản ghi âm, ghi hình thuộc bản quyền của công ty cho các kệnh trực tuyến và không có ý kiến đồng ý của công ty. Việc vi phạm này đã được nhắc nhở nhiều lần, các bên đã lập biên bản xử lý và Sơn Tùng M-TP cũng đã hứa hẹn không lập lại các vi phạm được nhắc nhở nhưng sau đó ca sỹ trẻ này lại tiếp tục gây ra các vi phạm và sự vô kỷ luật, việc vi phạm hợp đồng của Sơn Tùng là cố ý, liên tục trong thời gian dài.

son tung phunutoday2

Sơn Tùng dừng dính "phốt" với phía công ty của nhạc sỹ Huy Tuấn.

Theo đó, lệnh "phong tỏa" mà công ty đưa ra bao gồm cả việc rút toàn bộ hình ảnh và âm thanh của Sơn Tùng trên các trang mạng xã hội như nhaccuatui, Zing, Youtube. Đồng thời yêu cầu Sơn Tùng phải chấm dứt các giao dịch đã cam kết với các bên thứ ba mà chưa có ý kiến đồng ý của công ty trong thời hạn từ 1/11/2014 đến hết ngày 15/11/2014.

Đã có lúc, nhạc sỹ Huy Tuấn còn chia sẻ rằng, Sơn Tùng M-TP chính là “con dao hai lưỡi” khi giọng ca trẻ này tỏ ra bất cần và thờ ơ với những phê phán của dư luận, chỉ trích của giới chuyên môn và quan trọng nhất là thiếu lòng tự trọng của người làm nghệ thuật. Nói đến Sơn Tùng M-TP, người ta nhắc đến chàng ca sỹ trẻ có gương mặt sáng, giọng hát tốt và... đạo nhạc. Khi đang trong giai đoạn đỉnh điểm, cao trào, Sơn Tùng đã "dứt áo ra đi" và đó cũng là lý do anh bị chỉ trích là "ăn cháo đá bát".

Sơn Tùng cho biết, ngay sau những ồn ào đó, hàng loạt tin tức báo chí đều đưa về việc “Sơn Tùng ăn cháo đát bát” bủa vây, khiến anh bị tổn thương vô cùng. Bản thân anh lúc ấy đặt ra nhiều câu hỏi lớn: "Không hiểu những điều vô căn cứ này ở đâu ra? Tại sao lại là mình?". 

Hiện tại, sau những sóng gió, Sơn Tùng đã "yên phận" trong công ty We Pro dưới sự chỉ đạo của "ông bầu" Quang Huy. Thế nhưng, có vẻ như giọng ca "Cơn mưa ngang qua" vẫn chưa quên hẳn những chuyện buồn trong quá khứ. Anh cho biết, từ sau chuyện với nhạc sỹ Huy Tuấn, anh không còn biết tin ai nữa. Thậm chí, khi đã quyết tâm làm việc với Quang Huy rồi, anh cũng không dám tin tưởng trọn vẹn mà chỉ khoảng 60 – 70% thôi. Bởi sau cú sốc tinh thần đó, niềm tin đối với anh mơ hồ lắm. Bản thân anh còn chẳng tin mình hết 100%. Anh rất sợ cảm giác lại bị phản bội một lần nữa.

Phan Như Thảo
Phan Như Thảo "cày" cật lực, Thúy Vi tái xuất sau scandal "nổ"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi Phan Như Thảo "cày" cật lực sau khi lấy chồng đại gia thì Thúy Vi lại tái xuất đầy tự tin sau scandal "nổ" về gia thế.
Người phụ nữ quyền lực đứng sau thành công của Đan Trường
Người phụ nữ quyền lực đứng sau thành công của Đan Trường
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thủy Tiên - bà xã Đan Trường vừa tài năng, vừa giỏi giang và khéo léo khi hỗ trợ, ủng hộ chồng rất nhiều trên con đường sự nghiệp.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn