Những cậu em trai không thể không yêu của sao Việt

09:00, Thứ bảy 14/11/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhiều cậu em trai của sao Việt đã khiến công chúng phải ngưỡng mộ vì vẻ điển trai cũng như tài giỏi của mình.

hoang hai

Em trai Hoàng Hải tên thật là Nguyễn Nhật Quang. Có thể thấy, rất hiếm khi nam ca sỹ khoe em trai của mình trước công chúng. Chàng trai này sinh năm 1990 và hiện đã tốt nghiệp khoa Quốc tế, Đại học Quốc gia Hà Nội.

huyen my

Em trai Huyền My tên Việt Anh, ở nhà có tên gọi thân mật là Be, kém Á hậu 8 tuổi. Cậu bé có vẻ ngoài bụ bẫm và thông minh, đặc biệt rất quấn chị. Huyền My từng chia sẻ bình thường ở nhà hai chị em rất hay chạnh chọe, nhưng kể từ khi trở thành Á hậu , thường xuyên xa nhà nên hai chị em ít có cơ hội trò chuyện hơn trước.

linh chi

Em út điển trai sở hữu gương mặt thư sinh của Linh Chi có lẽ sẽ khiến nhiều người nhầm tưởng cậu cũng là người mẫu như chị gái. Được biết, "chân dài" này cũng đã rất tự hào và hãnh diện vì em trai đáng yêu của mình.

linh nga

Em trai Linh Nga tên thật là Đặng Hùng Minh, sinh năm 1995. Chàng trai 20 tuổi này sở hữu chiều cao1m75, từng đi du học ở Singapore từ khi còn rất nhỏ. Sau đó, Hùng Minh lại chuyển sang Anh để tiếp tục theo đuổi con đường học vấn. Trong khi cả gia đình theo nghệ thuật thì Hùng Minh lại có con đường khác, đó là trở thành doanh nhân.

midu

Em trai Midu tên thật là Đặng Trung Hiếu, sinh năm 1995. Cũng giống với chị gái hotgirl của mình, Trung Hiếu cũng sở hữu bảng thành tích học tập cực khủng. Anh chàng từng được nhận học bổng của trường Đại học Việt Đức ( VGU) với điểm thi đầu vào đạt 90,80 %. Bên cạnh đó, Trung Hiếu còn sở hữu vẻ ngoài thư sinh với cặp kính cận đặc trưng khiến ai cũng phải ngoái nhìn. 

minh hang

Em trai Minh Hằng tên thật là Minh Hải, nhỏ hơn cô một tuổi. Minh Hải làm trợ lý cho chị gái được vài năm nay, nên mọi người thường xuyên thấy anh và nữ ca sỹ luôn xuất hiện bên cạnh nhau. Minh Hải từng chia sẻ, tuy là chị em ruột nhưng Minh Hằng làm việc rất sòng phẳng. Do chị gái rất khó tính nên họ cũng đôi lần cãi nhau trong công việc. 

son tung

Em ruột của Sơn Tùng tên là Nguyễn Việt Hoàng, 14 tuổi, hiện là học sinh của một trường cấp 2 tại TP. Thái Bình. Em trai của nam ca sỹ "Chắc ai đó sẽ về" đã thu hút sự quan tâm của công chúng nhờ ngoại hình ưa nhìn, dễ thương, dễ gây thiện cảm. 

toc tien

Hai em trai của Tóc Tiên không những điển trai mà còn sở hữu bảng thành tích đáng nể. Trong khi em út của nữ ca sỹ mới tốt nghiệp cấp 2 ở Mỹ với điểm số xuất sắc, là một trong những học sinh được chọn để Tổng thống Obama gửi bằng khen kèm chữ ký thì em trai đầu của cô trước đó cũng tốt nghiệp loại xuất sắc ở Mỹ.

van mai huong

Cậu em trai của Văn Mai Hương sở hữu gương mặt bầu bĩnh, đáng yêu khá giống với chị gái của mình. Dù nhỏ tuổi nhưng cậu bé lanh lợi này cũng bắt kịp xu hướng thời trang phong cách cá tính, khỏe khoắn đáng ngưỡng mộ.

MC Kỳ Duyên nói gì khi bị Mỹ Tâm ám chỉ ngồi lê đôi mách?
MC Kỳ Duyên nói gì khi bị Mỹ Tâm ám chỉ ngồi lê đôi mách?
(Giải trí) - (Phunutoday) - MC Kỳ Duyên đã chính thức lên tiếng phản hồi sau khi bị Mỹ Tâm ám chỉ ngồi lê đôi mách và nói xấu người khác?
Midu rạng rỡ trở lại, Lâm Chi Khanh thừa nhận không yêu đại gia
Midu rạng rỡ trở lại, Lâm Chi Khanh thừa nhận không yêu đại gia
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi Midu rạng rỡ trở lại sau chuyện buồn tình cảm thì Lâm Chi Khanh thừa nhận không yêu đại gia.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong