Sơn Tùng MTP ghi điểm khi đi làm từ thiện với phong cách giản dị

( PHUNUTODAY ) - Khi chia sẻ những hình ảnh mới nhất từ chuyến từ thiện, nam ca sĩ Sơn Tùng MTP đã nhận được “bão tim” trên mạng xã hội.

Mặc dù không phải là một nghệ sĩ dành nhiều thời gian hoạt động trên các mạng xã hội, thế nhưng mỗi khi chia sẻ bài viết mới, Sơn Tùng MTP lại nhận được sự tương tác khá lớn từ phía người hâm mộ. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nam ca sĩ sinh năm 1994 đã chia sẻ những khoảnh khắc thiện nguyện của mình tại một trung tâm phục hồi chức năng người khuyết tật. Với “visual” giản dị, thân thiện, Sơn Tùng MTP đã nhận về nhiều lời khen và lượt “thả tim” khủng của người hâm mộ.

Empty

Sơn Tùng MTP chia sẻ “Một ngày thật là tuyệt vời của M-TP TEAM cùng V.E.O đã có mặt tại Trung Tâm Phục Hồi Chức Năng Người Khuyết Tật Thuỵ An. Cảm ơn trung tâm Thuỵ An đã tạo điều kiện cho M-TP Entertainment có cơ hội được đến đây chia sẻ, thăm hỏi và lan toả những sự tích cực đến với những người có hoàn cảnh đặc biệt. Cầu chúc những điều tuyệt vời đến với quý thầy cô, quý cán bộ của trung tâm cùng các bé. Mong rằng mọi người sẽ luôn có thật nhiều sức khoẻ và giữ trong tim những nụ cười thật tươi nhé!”

Empty

Không giống với hình ảnh một nam ca sĩ nổi tiếng, sôi động trên sân khấu, Sơn Tùng MTP lựa chọn trang phục giản dị khi tham gia chuyến từ thiện lần này. Không chỉ cùng tham gia nhiều hoạt động với các em nhỏ tại Trung tâm phục hồi chức năng người khuyết tật, Sơn Tùng MTP còn liên tục nở những nụ cười tươi tắn và nhiệt tình ký tặng các fan hâm mộ nhí tại đây.

Với những năng lượng tích cực và hành động thiện nguyện đầy nhân văn của mình, Sơn Tùng MTP đã khiến người hâm mộ vô cùng tự hào. Các fan của nam ca sĩ cũng hy vọng Sơn Tùng MTP duy trì được những hoạt động ý nghĩa này trong tương lai.

Empty

- Trên cả tuyệt vời sếp ơi. Thực sự xúc động khi nhìn những hành động này của Sơn Tùng MTP.

- Luôn làm việc từ thiện trong âm thầm, vì muốn kỷ niệm 10 năm với Sky mà Sơn Tùng MTP mới post lên. Bên cạnh tài năng âm nhạc thì sự tử tế, tinh tế và luôn nghĩ đến những người xung quanh của Tùng là điều khiến tớ và những bạn Sky khác yêu mến Tùng.

- Không mang đồng hồ hay trang sức đắt tiền, không tạo kiểu tóc đặc biệt mà chỉ mặc những trang phục giản dị nhưng ở Tùng vẫn toát lên sự tử tế. Đó chính là sức mạnh của lòng nhân ái đó.

Empty

Trước đó, để kỷ niệm 10 năm debut, Sơn Tùng MTP đã khiến người hâm mộ thích thú khi gửi tặng nhiều món quà đặc biệt như tung ra 4 MV một lúc, công chiếu Sky Tour Movie tại rạp, thực hiện Dreams In The Sky – chuỗi dự án thiện nguyện…

Theo:  xevathethao.vn copy link