Rich kid Tiên Nguyễn dù cao 1m64 vẫn mê mẩn kiểu giày này để nâng tầm vóc dáng

( PHUNUTODAY ) - Gần đây, nàng rich kid còn chuộng diện một mẫu giày cải thiện vóc dáng cực kỳ "ảo diệu" nữa, đó chính là sandal nhựa trong.

Tiên Nguyễn sở hữu chiều cao 1m64 dù không quá thấp nhưng cô không chủ quan trong khoản hack dáng. Tiên Nguyễn áp dụng rất nhiều tuyệt chiêu khác nhau để "ăn gian" chiều cao từ 1m64 mà trông như 1m70. Thế nhưng, đó vẫn chưa phải là tất cả những bí kíp hack dáng của Tiên Nguyễn bởi gần đây cô đã chọn một mẫu giày cải thiện vóc dáng cực kỳ "ảo diệu" nữa, đó chính là sandal nhựa trong.

Empty

 Tiên Nguyễn vẫn khéo tạo những điểm nhấn để tổng thể thêm ấn tượng, đó là chiếc headband ngọt ngào mà kiêu kỳ, cùng đôi sandal quai trong thời thượng. ẫu giày tạo cảm giác liền mạch, nhờ đó đôi chân của Tiên Nguyễn càng thêm dài nuột.

Empty

Đồ nhấn eo vốn đã rất tôn dáng, nhưng Tiên Nguyễn còn muốn tăng thêm hiệu quả cải thiện chiều cao bằng đôi sandal nhựa trong. Kiểu giày này có phần gót cao nên đương nhiên sẽ giúp hack dáng nhưng nhờ độ trong suốt, mẫu giày còn tạo cảm giác "thoáng mắt", chân dài miên man nên lại càng tôn dáng triệt để.

Ai cũng cho rằng mẫu này chỉ hợp các bộ cánh đơn giản, trendy nhưng nhờ rich kid Tiên Nguyễn, ta còn biết được giày nhựa trong cũng có thể đính kèm "ngon ơ" với những kiểu đồ sang chảnh, chuẩn quý cô nhà giàu.

Ngoài sự dễ tính trong khoản mix đồ, giày nhựa trong còn là một vũ khí hack dáng siêu lợi hại. Giày sandal nhựa trong xứng đáng được mọi nàng rinh về nhà, đặc biệt là đối với những chị em sở hữu chiều cao khiêm tốn. Cót nhiều mỹ nhân yêu thích kiểu giày siêu hack dáng này.

Empty
Empty

Á hậu Huyền My chính là một "tín đồ" trung thành của giày nhựa trong mix đủ kiểu trang phục, từ bộ đôi áo blouse + quần ống suông thanh lịch, váy vóc điệu đà cho đến những set đồ đi du lịch. 

Empty
Empty

Hà Tăng diện giày nhựa trong theo cách rất trẻ trung, trendy. Cô mix kiểu giày này với combo áo blouse trắng + quần jeans thanh lịch hay bộ đôi tank top + chân váy suông + túi xách tuyền màu xanh rất ngọt ngào, ăn chơi.

Empty

Thiều Bảo Trâm cũng không thể làm ngơ trước sức mạnh hack dáng của giày nhựa trong, cô mix item này với váy ngắn gợi cảm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link