Son Ye Jin và Công nương Kate nhiều lần "đụng hàng" bất phân thắng bại

( PHUNUTODAY ) - Son Ye Jin và Công nương Kate có khá nhiều điểm tương đồng trong style, họ thậm chí còn từng đụng hàng và cạnh tranh gay gắt.

Công nương Kate là vị công nương Hoàng gia nổi tiếng với style thanh lịch còn Son Ye Jin lại là mỹ nhân xứ Hàn sở hữu nhan sắc không tuổi đáng ngưỡng mộ. Tưởng hai người không có mối liên hệ chung nào ngờ không ít lần đụng hàng, cạnh tranh nhan sắc gay gắt. 

Empty

Công nương Kate và Son Ye Jin từng có màn đụng độ khi diện mẫu váy ren. Váy của Son Ye Jin có phần đuôi váy cách điệu tạo cảm giác tôn dáng tốt hơn. Ngoài ra kiểu tóc uốn xoăn bồng bềnh giúp cô trẻ hơn. 

Empty

Cả 2 cùng xây dựng hình ảnh thanh lịch chỉn chu với những bộ cánh tối giản, không có quá nhiều biến tấu cầu kỳ.

Empty

Style của Son Ye Jin có phần trẻ trung, thời thượng còn Công nương Kate lại thiên về hình ảnh kín đáo, nền nã phù hợp với style Hoàng gia.

Empty

Cả 2 có không ít khoảnh khắc đồng điệu như chị em khi cùng diện mẫu váy sơ mi dáng dài màu xanh pastel nhẹ nhàng, cùng để kiểu tóc buông xõa uốn xoăn nhẹ nên hình ảnh lại càng tương đồng.

Empty

Khi khác họ lại chung ý tưởng diện áo sơ mi trắng mix cùng quần vải và giày thể thao mang đến hình ảnh trẻ trung, năng động.

Empty

Cả 2 thường ưu tiên cho những mẫu váy tối giản, biến tấu vừa phải, chọn kiểu tóc búi quý phái nên hình ảnh lại càng đồng điệu khiến dân tình khó lòng so kè xem ai là người đẹp hơn.

Empty

Khi khác, họ lại chung ý tưởng diện áo sơ mi trắng mix cùng chân váy họa tiết dáng dài, kiểu tóc buông xõa đơn giản tạo cảm giác thanh lịch, nền nã. Nhìn chung đều đạt được hiệu quả vô cùng sang trọng mà vẫn tôn dáng vô cùng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link