Tiểu Vy "đụng hàng" với Angela Baby và Jisoo nhưng không hề lép vế

( PHUNUTODAY ) - Nổi bật trong gout thời trang của cô vẫn là nét gợi cảm, quyến rũ như những cô nàng Hollywood nhưng đan xen trong đó vẫn là chất high-fashion độc lạ.

Trần Tiểu Vy dần có những cú chuyển mình trong phong cách rõ rệt của mình với nét gợi cảm, quyến rũ. Cô không xuất hiện dày đặc với những bộ cánh cắt xẻ táo bạo mà thay vào đó là sự đan xen với những bộ cánh streetwear. 

Empty

Hoa hậu Tiểu Vy đổi gió với bộ cánh "kín cổng cao tường" thanh lịch chuẩn quý cô dòng dõi quyền quý. 

Empty

Cô mix cùng áo thun trắng bên trong và chân váy đen xuyên thấu. Cô chọn lối trang điểm tông hồng nude nhẹ nhàng và nhường sóng toàn tập cho outfit thanh lịch.

Hoa hậu sinh năm 2000 nhấn nhá phụ kiện túi cùng kiểu mũ ren lưới đầy quý phái. Và đặc biệt lối mix đồ này của hoa hậu Tiểu Vy áp dụng na ná giống mỹ nhân Cbiz Angelababy.

Empty

Angelababy từng mặc kết hợp chân váy vải tuyn xuyên thấu tương phản với tổng thể trang phục trắng khi xuất hiện tại show, nếu so sánh có thể nói Tiểu Vy mặc đẹp chẳng kém.

Ở xứ Trung có Angelababy, xứ Hàn có Jisoo Blackpink lần lượt là các mỹ nhân được thương hiệu thời trang Pháp chọn làm gương mặt đại diện.

Jisoo Black Pink cũng từng mặc áo jacket huyền thoại này mix cùng chân váy đen ngắn sang chảnh. Jisoo có gout phối đồ thường thấy khá đơn giản nhưng lại được rất nhiều người copy, học hỏi vì tính tôn dáng cũng như chất quý tộc, sang của cô nàng.

Empty

 Với nguyên cây đồ hơi hướng nữ sinh trẻ trung này, Jisoo mix cùng mũ nồi và túi xách kẹp nách đen đúng chuẩn thị yếu thời trang của giới idol xứ Kim Chi.

Empty

Chiếc mũ ren lưới mà Jisoo đội chụp hình cho tờ tạp chí Elle cũng là phụ kiện mà Tiểu Vy áp dụng cho set đồ của mình.

Mới đây, Angelababy cũng diện kiểu áo mang tính "di sản thời trang" một lần nữa khiến cả thế giới phải trầm trồ.

Empty
Empty

Dưới nước phim đen trắng, Angelababy mix cùng áo corset và chân váy được phối với phần tùng bên trong tạo nên form dáng đồng hồ cát đẹp mê. Lối phong cách mà nữ diễn viên Cbiz mặc cũng là những nét điển hình của thời trang phương Tây xưa. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link