Hai biểu tượng thanh lịch bậc nhất thế giới "đụng hàng": Ái nữ nhà Donald Trump bất ngờ lép vế

( PHUNUTODAY ) - Dù có bất phân thắng bại thì dân tình vẫn "réo tên" Công nương Mary thay vì ái nữ nhà Donald Trump trong lần đụng hàng này.

Ái nữ nhà Donald Trump: Ivanka Trump luôn nổi tiếng là người thanh lịch chỉn chu trong từng set đồ. Cô là hình mẫu phong cách cho phụ nữ trên toàn thế giới. Cô sở hữu vóc dáng gợi cảm nóng bỏng với số đo 3 vòng chuẩn chỉnh chinh phục được khá nhiều món đồ khó nhăn. Mẹ 3 con xuất hiện ở đâu là thu hút ống kính truyền thông, khiến công chúng phải dõi theo không ngớt. Cô cũng thường xueyen dát lên người những món đồ hiệu xa xỉ. Một trong những thiết kế gần đây nhất mà Ivanka Trump diện là bộ váy chấm bi giá hơn 75 triệu đồng.

Empty

Ivanka Trump kết hợp váy chấm bi cùng đôi cao gót màu trắng thanh lịch, trên tay là chiếc túi tote, phô diễn vòng 1 gợi cảm cùng body nóng bỏng của ái nữ nhà Donald Trump.

Bất ngờ thay, ái nữ nhà Donald Trump lại đụng hàng ngay với một nhân vật nổi tiếng, thậm chí phong cách thời trang của bà còn lấn át cả Công nương Kate.

Empty

Công nương Mary thanh lịch nhẹ nhàng trong thiết kế váy chấm bi, mái tóc để xõa lệch 1 bên vai, kết hợp cùng túi xách và đôi cao gót màu camel trang nhã, vị công nương tuổi 45 trở nên xinh đẹp vô cùng. 

Empty

Đây là một thiết kế giup cả hai thể hiện sự tinh tế sang trọng của mình trong từng món phụ kiện kết hợp cùng. Nếu như Công nương Mary chọn túi xách xuyệt tông camel thì Ivanka Trump cũng chọn túi và giày cao gót mang sắc trắng.

Empty

Mỗi người đều thể hiện sự khéo léo của mình. Nếu xét về sự thanh tao, tinh tế, Công nương Mary có phần trội hơn, nhưng nếu so bì vóc dáng gợi cảm thì Ivanka Trump mới thực sự nổi bật. Thế nhưng dù có bất phân thắng bại thì dân tình vẫn "réo tên" Công nương Mary thay vì ái nữ nhà Donald Trump trong lần đụng hàng này. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link