'Sống chung với mẹ chồng tập 29': Trang hóa điên vì bị bắt cóc con, Sơn đã tìm được Vân

( PHUNUTODAY ) - Trailer tập 29 Sống chung với mẹ chồng vừa được công bố đang khiến khán giả đứng ngồi không yên vì bi kịch đổ xuống nhà Trang.

Đúng như hứa hẹn của diễn viên Thu Quỳnh trong cuộc giao lưu trực tuyến với độc giả báo Tiền Phong ngày 13/6, trong khi Minh Vân trở về cuộc sống bình yên hơn sau ly hôn, gia đình Trang đón sóng gió ấp đến-cô bé Đậu Phộng của Trang sẽ bị bắt cóc trong tập 29. Ở tập 28, người phụ nữ xưng tên Hồng có những dấu hiệu muốn bắt cóc đứa trẻ khi cố tình làm thân với bà Điều, thậm chí còn mua váy cho Đậu Phộng, đẩy xe cho con bé lên tận nhà.

song-chung-voi-me-chong1

Trailer tập 29 Sống chung với mẹ chồng khiến khán giả bấn loạn. 

Trailer tập 29 Sống chung với mẹ chồng vừa được công bố, trong đó chi tiết Trang điên loạn vì bị mất con gái khiến cho nhiều khán giả phải nín thở chờ đợi tập phim chính thức được phát sóng vào tối 15/06. Cũng trong tập 29 'soái cá' Sơn cũng đã tìm được Vân.

Như diễn biến cuối tập 28, mặc dù bị Trang cảnh báo về tình trạng bắt cóc xảy ra ngày một nhiều ở khu chung cư nhưng mẹ chồng cô vẫn bảo thủ và tự tin cho rằng bà có thể bảo vệ cháu.

Diễn biến những tập cuối của phim Sống chung với mẹ chồng đang khiến khán giả hoang mang khi bất hạnh đổ sụp xuống gia đình nhà Tùng - Trang. Không ít khán giả cho rằng bộ phim đang diễn ra không khác nhiều với tiểu thuyết Mai Lạc.

song-chung-voi-me-chong3

 

Tình huống bi kịch khiến không khí những tập phim cuối cùng của Sống chung với mẹ chồng thêm phần căng thẳng. Nhiều khán giả dự đoán cái kết của bộ phim, liệu có bi kịch như trong tiểu thuyết? Song, đa phần các khán giả mong phim kết thúc có hậu, mong Trang sẽ tìm được con gái.

Tập 29 phim Sống chung với mẹ chồng sẽ lên sóng lúc 20h45 trên kênh VTV1.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn