Bồ của chồng cũ ngày càng xinh đẹp, Lý Phương Châu quyết phẫu thuật thẩm mỹ để 'trả đũa' Lâm Vinh Hải?

( PHUNUTODAY ) - Sau khi ly hôn với Lâm Vinh Hải, Lý Phương Châu đã quyết chi trăm triệu để đi phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi. Cô còn có ý định tiêm môi trong thời gian tới.

Vụ ồn ào về cuộc sống của Lâm Vinh Hải và Lý Phương Châu thời gian qua đã khiến dư luận xôn xao. Vừa ly hôn xong, mới đây Lý Phương Châu đã quyết định sẽ phẫu thuật thẩm mỹ thay đổi bản thân để quên đi tất cả những chuyện buồn đã qua.

ly phuong chau phau thuat tham my phunutoday (3)

 

Cô nói về việc phẫu thuật thẩm mỹ không để dằn mặt ai hay để chồng cũ nuối tiếc. "Tôi không có ý định sẽ dằn mặt ai cả. Bởi vốn dĩ, tôi không bao giờ muốn so sánh mình với ai hết. Tôi làm mũi, đơn giản chỉ là vì tôi nghĩ đã đến lúc tôi sống vì tôi, sống cho bản thân tôi. Trước đây, vì sự đánh giá của người khác mà tôi không thẩm mỹ, nhưng bây giờ, chẳng có ai hay lý do gì ngăn cản tôi nữa cả", Phương Châu tâm sự.

Lý Phương Châu chia sẻ: "Sau khi trải qua chuyện buồn, tôi mới nhận ra đã bỏ bê bản thân và đến lúc tôi nên tự chăm sóc bản thân. Tôi vốn dĩ không thích chiếc mũi của mình. Tôi đã ấp ủ suy nghĩ sẽ thay đổi dáng mũi từ rất lâu rồi, khoảng 7-8 năm nay. Nhưng vì nhiều lý do mà tới tận bây giờ tôi mới thực hiện được".

ly phuong chau phau thuat tham my phunutoday (4)

 

Vợ cũ Lâm Vinh Hải nhấn mạnh thêm: "Phụ nữ sợ nhất - không phải khi người khác đối xử không tốt, mà đó là bản thân không trân trọng chính mình".

Do đó Lý Phương Châu quyết định chi trăm triệu, phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi. Ngoài ra, cô cũng thực hiện việc tiêm môi để trở nên gợi cảm hơn.

"Tôi không cho rằng phẫu thuật thẩm mỹ là xấu. Dù là nam hay nữ đều có nhu cầu làm đẹp", Lý Phương Châu cho biết.

Về lời phát ngôn lấy Lý Phương Châu là điều hối hận của Lâm Vinh Hải, nữ dancer thổ lộ "có chút thất vọng". Cô cho rằng Lâm Vinh Hải nói những điều này khi anh ta đang bực tức.

ly phuong chau phau thuat tham my phunutoday (2)

 Linh Chi bị coi là kẻ thứ 3 chen chân vào hạnh phúc của gia đình Lý Phương Châu

Lý Phương Châu cũng chia sẻ về cuộc sống hôn nhân sau đổ vỡ: "Sau khi biết tôi đổ vỡ hôn nhân, có nhiều người đàn ông bày tỏ tình cảm với tôi. Nhưng tôi vẫn nghĩ sẽ không bao giờ kết hôn nữa. Có lẽ, tôi vẫn chưa sẵn lòng để bắt đầu một mối quan hệ mới".

Được biết, Lý Phương Châu là quản lý của Lâm Vinh Hải, đồng thời cũng là vợ của anh ta. Hai người yêu và kết hôn với nhau đã được 11 năm, có chung với nhau một đứa con. Tuy nhiên, mới đây, thông tin cả hai ly hôn khiến dư luận vô cùng bàng hoàng. Người được cho là kẻ thứ 3 phá hoại hạnh phúc gia đình của cô là người mẫu Linh Chi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn