Song Hye Kyo và Goo Hye Sun đều chuyển sang "hệ makeup đậm" sau đổ vỡ hôn nhân

( PHUNUTODAY ) - Sự trùng hợp của Song Hye Kyo và Goo Hye Sun sau ly hôn đó là đều đổi ngoắt style makeup như để "dằn mặt" chồng cũ vậy.

Có thể nói, Song Hye Kyo là một trong những "huyền thoại sắc đẹp" xứ Hàn. Ngoài ra Goo Hye Sun cũng là một nhan sắc nổi bật của Kbiz. Cả hai đều trẻ trrung, gần như không đổi theo thời gian. Điểm chung là năm 2019 cả hai đều đã kết thúc cuộc hôn nhân của mình trong sự tiếc nuối của khán giả. Và nếu để ý kỹ hơn, bạn sẽ nhận ra rằng sau khi ly hôn, cả hai còn đều lột xác với lối trang điểm đậm đầy quyến rũ, sắc sảo.

Song Hye Kyo

Thời còn mặn nồng với chồng cũ Song Joong Ki, Song Hye Kyo vốn gắn bó với style khá an toàn, không có nhiều phá cách. Layout trang điểm cô thường chọn rất nhẹ nhàng, trong trẻo.

Empty

Tuy nhiên sau khi ly hôn, quay trở lại với cuộc sống độc thân, cách làm đẹp của Song Hye Kyo lại còn biến đổi nhiều style tóc trẻ trung, sành điệu. Chưa kể là cô còn mạnh dạnh thử cáclayout trang điểm khác nhau. Trong đó, khiến công chúng sốc nhất chính là lối trang điểm kẻ mắt siêu đậm và sắc nét dù không được nhiều sự đồng tình vẫn có sự mới mẻ.

Empty

Style trang điểm mắt đậm đã biến một Song Hye Kyo nhẹ nhàng, nữ tính ngày nào trở nên sắc sảo, quyền lực và "chất chơi" hơn. 

Goo Hye Sun

Goo Hye Sun thường chọn lối trang điểm trong trẻo, màu son mà cô diện cũng thường xoay quanh đỏ cam, đỏ tươi và hồng san hô… giúp cô đã trẻ trung lại càng thêm lão hóa ngược.

Empty

Hậu ly hôn, gần đây, Goo Hye Sun tích cực quay trở lại làng giải trí, hoạt động sôi nổi hơn. Cô còn có nhiều thay đổi, cô thường chọn lối makeup ma mị với đôi môi được tô son đỏ trầm sắc nét. Vẻ quyến rũ, bí ẩn cũng nhờ vậy mà được tăng lên theo cấp số nhân.

Empty

Có thể thấy Song Hye Kyo lẫn Goo Hye Sun đều chọn thay đổi bản thân để trở nên mới mẻ hơn. Thay vì khiến người ta nhớ mãi đến lùm xùm ly hôn, Song Hye Kyo và Goo Hye Sun đều đưa công chúng đi từ hết bất ngờ này tới bất ngờ khác với hình ảnh linh hoạt, đầy thú vị và càng nổi bật.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link