Song Hye Kyo dạo gần đây trung thành với một kiểu tóc tạo góc nghiêng ảo diệu xinh như nàng thơ

( PHUNUTODAY ) - Chỉ vài lọn tóc bồng bềnh nhưng nhan sắc của các chị em đã nâng thêm vài phần chân kính.

Song Hye Kyo sở hưữ gương mặt xinh đẹp không tuổi, đôi khi toát lên nét lạnh lùng nhưng rạng rỡ và tinh tế. Kiểu tóc làm nên thương hiệu của Song Hye Kyo nhiều năm trước vẫn luôn là tóc mái lưa thưa. Tuy nhiên kiểu tóc khiến truyền thông tốn giấy mực nhất lại là tóc xoăn lơi để mái dài.

Empty

Kkiểu tóc này mang lại cho nhan sắc của Song Hye Kyo, không gì có thể so bì được.

Empty

Khoảng 2 -3 năm trở lại đây, Song Hye Kyo chuyển hẳn sang để kiểu tóc này, không chỉ trên phim, ngoài đời thường mà ngay cả những sự kiện thảm đỏ danh giá, cô cũng lựa chọn nó. 

Empty

Tóc mái dài xoăn nhẹ chữ S vương vấn trên khuôn mặt càng giúp nhan sắc tuổi 40 của Song Hye Kyo rực rỡ và "thơ" hơn. Phần mái bồng bềnh không chỉ Song Hye Kyo mà tất cả phái đẹp phô diễn được những đường nét thanh tú của khuôn mặt.

Empty

 Song Hye Kyo xinh đẹp trong mọi góc nhìn với kiểu tóc này. Từ đời thường đến thảm đỏ, Song Hye Kyo thoát mác điệu đà nữ tính và quay ngoắt 180 độ với vẻ ngoài sang chảnh, lạnh lùng. Một phần nhờ vào kiểu tóc mà cô lựa chọn.

So với tóc thẳng hay vô vàn những biến tấu của tóc mái, tóc xoăn lơi tạo sóng bồng bềnh giúp mái tóc nhìn dày dặn hơn. Ngay cả khi tạo kiểu với những cách buộc/ búi khác nhau, kiểu tóc vẫn đẹp đến mơ màng. Với kiểu tóc xoăn buông lơi của Song Hye Kyo, không cần tạo kiểu quá nhiều, đôi khi chỉ đơn giản là buộc nửa đầu, buộc hay búi gọn.. cũng đủ tôn lên nhan sắc của nàng. 

Ttóc thẳng đuột thiếu sức sống được thay thế bằng những lọn xoăn bồng bềnh, mềm mại, đương nhiên nhan sắc sẽ lên vài chân kính.

Empty

Kiểu tóc hơi xoăn nhẹ trên gương mặt sẽ hợp hơn với phong cách cũng như nhan sắc của các nàng ngoài 30. Chỉ vài lọn tóc bồng bềnh nhưng nhan sắc của các chị em đã nâng thêm vài phần chân kính.

Tóc uốn xoăn sẽ rất dễ bị già, lọn càng to lại càng cộng thêm vài tuổi cho nhan sắc của các chị em. Nếu đã bước vào tuổi 30 - 40, tốt nhất các nàng nên tiết chế một chút với những lọn tóc xoăn của mình. Cũng chính bởi lọn tóc xoăn rất nhẹ nên gương mặt lúc nào nhìn cũng thanh thoát và tươi tắn, đảm bảo giúp nàng tự tin hơn. 

Empty

Tóc xoăn lơi này cũng góp "làm mờ" nhược điểm gương mặt như to, vương. Khi buộc hay búi gọn lại, kiểu tóc còn "thơ" hơn nữa, Song Hye Kyo chính là minh chứng cho điều này. Phần đuôi tóc xoăn nhẹ, vài lọn tóc mái vương vấn, dù ở góc nào thì gương mặt cũng nhẹ nhàng mềm mại hơn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link